Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


“Hot girl ăn quỵt” tiếp tục xuyên Việt, nhìn trang phục mà “phát tởm“

Sau thời gian ở Hải Phòng, Hải Dương,...mới đây "hot girl ăn quỵt" Bella được phát hiện đang ở Lạng Sơn.

Mới đây cư dân mạng chia sẻ hình ảnh " hot girl ăn quỵt" Bella đang dừng chân ở Lạng Sơn trong chuyến xuyên Việt của mình.

Như thường thấy, "thánh quỵt" di chuyển bằng xe máy, trên xe chất đầy những món đồ lỉnh kỉnh.

Thêm vào đó, gu thời trang màu mè, mặc nhiều lớp của "hot girl quỵt tiền" Bella trong thời tiết nắng nóng khiến cư dân mạng cảm thấy phát ngốt. 

Sau khi những hình ảnh Bella đang ở Lạng Sơn được chia sẻ rộng rãi trên MXH, người dân nơi đây cũng bày tỏ khá hoang mang với sự xuất hiện của Bella trên địa bàn. Không biết sắp tới, có nạn nhân nào bị "thánh quỵt" lừa không đây?

Lần gần nhất, Bella được bắt gặp xuất hiện trên một con đường thuộc thành phố Hải Dương.

"Thánh quỵt" được bắt gặp xuất hiện trên một địa điểm khác. Lúc này cô vẫn dùng xe đạp điện nhưng chẳng may xe bị hết điện.

Không vướng bận con cái, Bella đi phượt khắp các tỉnh thành với phong cách "không đụng hàng".

Bella trước đó cũng được người dân phát hiện ở Quảng Ninh, cô cả gan ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân và bị người ở đây "tóm sống".

Giống như phong cách thường thấy, "thánh quỵt tiền" mang theo rất nhiều đồ rong ruổi mọi miền.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (sinh năm 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này vẫn nổi tiếng là "thánh quỵt" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Bella cũng từng khiến dân mạng bức xúc khi có hành động khó hiểu với con nhỏ. Một thời gian sau, con trai Bella đã được Hằng "Túi" giúp đỡ để có thể đến trường, có cuộc sống tốt hơn.

Từng có thời gian Bella được cho đã "cải tà quy chính", tuy nhiên sau đó cô thường xuyên đi 1 mình, không có sự xuất hiện của con nên nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của cậu nhóc giờ ra sao. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống