Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tá hỏa phát hiện đầu người trước cửa tòa án ở Đức

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tình nghi liên quan tới vụ đầu người bị vứt bỏ trước cửa tòa án quận Bonn (Đức) tối 28-6.

Báo Independent đưa tin cảnh sát Đức phát hiện một thi thể không đầu cách tòa án quận Bonn vài trăm mét, gần sông Rhine. Họ tin rằng thủ cấp trước cửa tòa án thuộc về thi thể này.

Nghi phạm, một người đàn ông 38 tuổi đến từ quận Bonn, đã bị bắt giữ sau khi được tìm thấy gần tòa án. Người này từng phạm tội về ma túy.

 Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, nạn nhân được cho là một người đàn ông 44 tuổi, theo báo General Anzeiger (Đức). Các nhà điều tra nói rằng cả nghi phạm lẫn nạn nhân đều là người vô gia cư. Chưa có vũ khí nào được tìm thấy và cảnh sát đang tìm kiếm nhân chứng.

Phát ngôn viên cảnh sát Robert Scholten nói với báo General Anzeiger rằng họ chưa rõ động cơ gây án. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy những chiếc xe cảnh sát phong tỏa đường sá xung quanh. Một tấm vải được giăng lên để che đi chiếc thủ cấp.

 

 

 Ảnh: Reuters

Nhân chứng báo cảnh sát lúc khoảng 17 giờ 35 phút chiều 28-6 về một chiếc đầu người trước cửa tòa án quận Bonn, Wilhelmstrasse.

Sau khi tới hiện trường, cảnh sát tìm kiếm và bắt giữ một nghi phạm ở khu vực lân cận. Tiếp đến, họ phát hiện thi thể không đầu gần sông Rhine. Hiện cuộc điều tra đang được tiến hành.

Tác giả: Phạm Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động