Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bà xã khoe con gái đầu lòng, Xuân Trường chính thức lên chức bố

Xuân Trường đã chính thức lên chức bố sau khi bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang hạ sinh con gái đầu lòng. Đây là lần hiếm hoi Nhuệ Giang khoe ảnh hạnh phúc bên con.

Mới đây, Ngô Mai Nhuệ Giang - bà xã của tiền vệ Lương Xuân Trương đã khoe hình ảnh mới nhất về bản thân. Trong ảnh, Nhuệ Giang đang bế trên tay cô con gái đầu lòng. Nàng WAGs chỉ đính kèm 3 chữ: "Mẹ yêu con" song tất cả đều có thể cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng sau khi xem bức ảnh.

Nhuệ Giang khéo léo dùng biểu tượng hình trái tim để che mặt con gái. Không rõ chính xác ngày cô hạ sinh nhưng điều quan trọng nhất là mẹ tròn con vuông. Bên dưới phần bình luận rất nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng.

 Nhuệ Giang khoe con gái đầu lòng

Đây cũng là lần hiếm hoi Nhuệ Giang khoe ảnh về bản thân. Sau ồn ào với người hâm mộ cách đây 4 năm, Nhuệ Giang rất ít khi công khai các hoạt động thường ngày trên mạng xã hội. Xuân Trường cũng thỉnh thoảng mới để bà xã "lên sóng". 

Trước đó, Xuân Trường từng có bài viết dài trên Facebook chia sẻ về việc bà xã mang bầu. Cầu thủ sinh năm 1996 vô cùng hạnh phúc khi được lên chức và gọi con gái đầu lòng với cái tên thân mật là Little Daisy.

"Một cột mốc mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới.

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo".

 Xuân Trường và Nhuệ Giang hạnh phúc với 6 năm bên nhau

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Cả 2 tổ chức buổi lễ riêng tư và kín đáo nhất có thể. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của cặp đôi trai tài gái sắc.

Với 6 năm bên nhau, người hâm mộ rất mong chờ đám cưới của Xuân Trường và Nhuệ Giang trong thời gian tới.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top