Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cặp đôi "mây mưa" tại cửa kính tòa nhà chọc trời, dân tình bức xúc yêu cầu cấm quay lại

Những hình ảnh mà cặp đôi này đăng tải lên mạng đã khiến rất nhiều người bức xúc và phẫn nộ.

Mới đây, một cặp đôi người Anh đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và tức giận khi có hành vi tình dục ở nơi công cộng, không những thế còn cố tình đăng tải "video nóng" lên mạng để nhiều người cùng xem.

Sự việc xảy ra tại tòa nhà The Shard, một trong những tòa tháp chọc trời cao nhất tại Vương quốc Anh. Du khách muốn vào thăm tòa nhà này phải mua vé tham quan. Tòa nhà có 72 tầng ở được với một triển lãm nghệ thuật và một tầng quan sát ngoài trời, là tháp quan sát cao nhất Vương quốc Anh. Tuy nhiên, không ai nghĩ rằng đây lại là một địa điểm "lý tưởng" để quay một bộ phim khiêu dâm.

 

Một cặp nam nữ đã đến thăm tòa nhà The Shard này, sau đó nhân lúc vắng người liền "mây mưa" ngay bên cạnh cửa kính, bên ngoài là cảnh đêm tại London. Hình ảnh phản chiếu lên cửa kính đã cho thấy toàn bộ hành vi phản cảm, đáng xấu hổ của cặp đôi.

Sau đó, cặp đôi này còn đăng tải đoạn video dài khoảng 3 phút lên mạng, thu hút hơn 260.000 lượt xem. Một cư dân mạng đã vô tình xem được đoạn video và lập tức lên tiếng, yêu cầu đại diện tòa nhà The Shard phải can thiệp điều tra vụ việc này và cấm cặp đôi kia quay trở lại đó.

"Thật là kinh tởm. Tôi không thể tin nổi họ lại dám làm như vậy ở một nơi công cộng. Tôi rất ngạc nhiên khi họ không bị bắt. Phía tòa nhà The Shard nên điều tra vụ việc này và cấm cặp đôi này đến đó lần nữa", cư dân mạng bức xúc chia sẻ.

 

Khi được hỏi liệu họ có thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến đoạn video hay không, đại diện tòa nhà The Shard cho biết: "Hiện nay chúng tôi chưa thể đưa ra bất kỳ bình luận nào".

Báo cáo cũng chỉ ra dường như không có ai tận mắt chứng kiến cảnh nhạy cảm của cặp đôi trên, tuy nhiên nó vẫn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và tức giận.

Tại Anh, hành vi tình dục ở nơi công cộng không bị coi là bất hợp pháp về mặt lý thuyết, tuy nhiên vẫn có thể bị truy tố nếu có người nhìn thấy, theo mục 5 của Đạo luật Trật tự Công cộng năm 1986, mục 66 của Đạo luật về Các hành vi vi phạm tình dục năm 2003 hoặc đối với hành vi vi phạm pháp luật phổ biến xúc phạm lịch sự nơi công cộng.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn