Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao hình ảnh Huấn Hoa Hồng nhập viện, phải ngồi xe lăn, biết nguyên nhân CĐM không khỏi sốt sắng

Huấn Hoa Hồng không còn là cái tên xa lạ trên mạng xã hội. Nhân vật này được gắn với mác “giang hồ mạng”, thường lên Facebook, YouTube nói đạo lý, khoe cuộc sống giàu có, thú tiêu tiền xa xỉ. Bên cạnh đó, Huấn Hoa Hồng còn gây chú ý khi từng nhiều lần bị bắt, xử phạt do vi phạm pháp luật, thậm chí phải đi trại cai nghiện vì bị phát hiện sử dụng chất cấm.

 

 

Mới đây, sáng 28/6, Huấn Hoa Hồng khiến dân mạng một phen bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, đính kèm chú thích: “Lần đầu tiên lộ hết hàng cả nhà ạ. Ngại quá đi mất”. Dù đang ở viện nhưng “giang hồ mạng” này lại tươi cười hớn hở. Thái độ đó càng gây tò mò, nhiều người sốt sắng hỏi thăm lý do Huấn Hoa Hồng phải nằm viện.

 

 

Trả lời một cư dân mạng, Huấn Hoa Hồng cho biết mình nhập viện để mổ thận. Anh chàng không chia sẻ cụ thể về lý do cũng như tình hình sức khỏe bản thân.

 

 

 

Đến tối cùng ngày, Huấn Hoa Hồng đăng tải một đoạn clip ngồi xe lăn, có bà xã đi bên cạnh. Trong clip còn có đoạn “giang hồ mạng” trêu chọc nhân viên bệnh viện trong thang máy, đùa giỡn lý do mình phải mổ thận: “Em bị thận anh ạ. Đi chơi *** nhiều quá nên bây giờ bị nghiệp quật”.

 

 

Thời gian qua Huấn Hoa Hồng bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trở lại trên mạng xã hội. Anh chàng được chú ý khi bỏ số tiền khủng để mua lại những chiếc xe có biển số đẹp, đích thân đi làm từ thiện, trao tiền cho các hoàn cảnh khó khăn. Dù vậy, hình ảnh của Huấn Hoa Hồng trong mắt đám đông vốn đã bị “đóng đinh” với danh xưng “giang hồ mạng” và những vi phạm trước đó.

 

Huấn Hoa Hồng tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê ở Yên Bái. Huấn là hiện tượng mạng được nhiều người biết đến, từng xuất hiện thân thiết với các nhân vật cộm cán như Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, Khá Bảnh, Quang Rambo trong loạt livestream.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT