Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với loạt ảnh trên đất Ý

Trong bộ ảnh thực hiện tại Positano nước Ý, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ nữ tính, cổ điển trong trang phục thuộc dòng thời trang casual của các NTK trong nước.

 

Sau chuyến đi đầy rực rỡ tại Cannes 2022, cô tự thưởng cho mình những ngày thư giãn tại nước Ý. Bộ ảnh chụp ở bên con đường vách núi hướng biển tuyệt đẹp ở Positano. Positano là một thành phố nằm trên sườn núi hướng ra biển. Đường đi tại Positano chủ yếu là các cung đường dốc hoặc bậc thang, các lối đi thì nhỏ nhắn như những con ngõ nhỏ.

 

Ba set trang phục lấy cảm hứng từ sự lãng mạn, phóng khoáng, nhẹ nhàng. Sử dụng những chất liệu lụa, voan... tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng.

 

Bối cảnh cũng toát lên chất Ý từ những nét văn hóa hàng ngày của người dân địa phương như xe Vespa, các hoạ tiết Mosaic màu sắc nổi bật, hàng trái cây căng mọng đầy sức sống. Người dân vùng Positano rất đẹp chan hòa, khung cảnh thơ mộng, bình yên, dù chỉ là một quán cóc ven đường thôi cũng cho ekip nhiều cảm hứng.

 

Điều đặc biệt chỉ có ở Positano mà không nơi nào có được, đó là nhờ các con ngõ nhỏ, dựng đứng mà ekip có dịp đứng trên cao, hướng tầm nhìn ra xa và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt mỹ ở Positano với bãi biển xanh trong, trời lam biếc, bờ cát nhuộm nắng vàng và cả những dải núi bao quanh hùng vĩ. 

 

Theo cựu Đại sứ Du lịch Việt, phong cách cổ điển luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong giới mộ điệu, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó. Ngoài các yếu tố về trang phục đẹp, lối diễn nhập tâm thì bối cảnh nước Ý với khung cảnh ngọt ngào, lãng mạn cũng góp phần làm tăng thêm sức hút cho từng shot hình.

 

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ 'biến hóa' khi là nàng tiên mùa xuân với vẻ đẹp tươi sáng, thanh tân trong chiếc đầm dài kết hoa rực rỡ, khi là quý cô sành điệu với set váy áo hở eo khoe thân hình đồng hồ cát quyến rũ, hay như cô tiểu thư nhà giàu điệu đà trong bộ váy maxi bồng bềnh dài qua gối ngọt lịm như viên kẹo đường.

 

Ở hình ảnh nào cô cũng cho thấy xu hướng thời trang cổ điển, luôn thể hiện “quyền năng” tối thượng khi giúp người phụ nữ đạt được những mong muốn của họ đối với bộ đồ khoác lên mình cùng sự kết hợp tinh tế với những món trang sức kim cương sang trọng.

 

Bởi thế, xu hướng cổ điển luôn ngạo nghễ bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới luôn thay đổi nhiều nhất là thời trang để đứng ở vị trí đỉnh cao trong thiết kế. Sự kết hợp giữa haute couture và trang sức kim cương được xem là hoàn mỹ nhất để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ, giúp họ toát lên vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch mà trang nhã.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: Báo Công lý