Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích ở sông Dinh

Các lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân đã trắng đêm tìm kiếm và lần lượt đưa từng thi thể 3 học sinh mất tích trên sông Dinh, tỉnh Quảng Bình lên bờ.

Sáng 28-6, ông Phan Văn Trưng - Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình - xác nhận rạng sáng nay, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích trên sông Dinh.

 Lực lượng chức năng và người dân xuyên đêm tìm hiếm 3 học sinh đuối nước

Các nạn nhân, gồm: L.P.N.C (SN 2008), T.Đ.T (SN 2008) và P.H.N (SN 2008), cùng ngụ thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 27-6, 3 học sinh nói trên rủ nhau đi tắm ở sông Dinh, đoạn gần cầu Ngầm Cờ Đỏ, thuộc thị trấn Nông trường Việt Trung.

Đến 17 giờ cùng ngày, một học sinh khác đi qua cầu Ngầm Cờ Đỏ nhìn thấy áo quần, điện thoại và xe đạp dưới chân cầu, nhận ra của bạn mình nên xuống tìm nhưng không thấy. Sau đó, em này đã về báo với gia đình của các bạn.

 Hàng trăm người dân trắng đêm theo dõi việc tìm kiếm

 Đến 1 giờ sáng nay, thi thể 3 học sinh đuối nước đã được tìm thấy

Ngay khi nhận được tin báo, gia đình và chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình khẩn trương triển khai các phương án tìm kiếm 3 học sinh mất tích.

Đến 23 giờ 22 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em T.Đ.T. bị trôi dạt cách cầu Ngầm Cờ Đỏ khoảng 100m. Sau đó 30 phút, thi thể em L.P.N.C được tìm thấy cách đó không xa. Đến 1 giờ ngày 28-6, thi thể em P.H.N - nạn nhân cuối cùng - cũng được tìm thấy.

Các lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và gia đình đang phối hợp tiến hành các thủ tục mai táng cho 3 nạn nhân.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động