Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nguyễn Thị Lệ Nam: 'Tôi là người song tính'

"Tôi luôn tự hào và coi mình là một phần trong cộng đồng LGBTQ+. Tôi sẽ đấu tranh, ủng hộ cộng đồng ngày càng văn minh", Lệ Nam chia sẻ.

Người đẹp Lệ Nam khép lại hành trình của cô ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với kết quả lọt vào top 16.

Sau đêm chung kết, trả lời truyền thông khi trượt top 10, Lệ Nam chia sẻ: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT. Và đó là lý do".

Phát ngôn này của Lệ Nam bị nhiều người chỉ trích. Họ cho rằng cô bị đối xử thiếu công bằng vì thuộc cộng đồng LGBT+.

Đến trưa 27/6, Lệ Nam lên tiếng xin lỗi vì những chia sẻ gây hiểu lầm, tranh cãi của cô. Người đẹp cho biết ngay từ đầu khi tham gia cuộc thi, cô không giấu bản thân là người song tính. Lệ Nam luôn tự hào và coi mình là một phần trong cộng đồng LGBTQ+.

 

 Lệ Nam trình diễn bikini trong đêm chung kết. Ảnh: Phương Lâm.

"Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của giám khảo làm Lệ Nam quá xúc động. Tôi đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với truyền thông", cô nói.

Người đẹp Tiền Giang nói thêm cô chấp nhận quá khứ và những sai lầm của tuổi trẻ.

"Không phải vì bản thân tiết lộ là người song tính trong vòng phỏng vấn kín mà Lệ Nam đã có những sai lầm từ trước đó. Bản thân cũng chưa phải là thí sinh xuất sắc so với các bạn còn lại. Còn về giới tính thì Lệ Nam luôn tự hào và coi mình là một phần trong cộng đồng LGBTQ+, sẽ luôn đấu tranh, ủng hộ cộng đồng ngày càng văn minh", Lệ Nam cho biết.

Chia sẻ với Zing, Lệ Nam nói Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên và cũng là cuối cùng cô tham gia.

"Tôi đã dành hai năm để chuẩn bị, đầu tư cho cuộc thi này. Vì thế, đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên, cũng là cuối cùng. Tôi sẽ không bao giờ quên được những ngày vừa qua", người đẹp Tiền Giang tâm sự.

Lệ Nam là một trong số những thí sinh có lượng fan đông đảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Người đẹp 26 tuổi nhận hai giải thưởng phụ gồm: Gương mặt đẹp nhất và Đại sứ cộng đồng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn