Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí ẩn thi thể người đàn ông tử vong trong ngôi nhà phát hoả lúc rạng sáng

Khi tiếp nhận vụ việc hoả hoản, lực lượng chức năng đã có mặt, sau khi dập lửa phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường trong ngồi nhà này.

Vào rạng sáng hôm nay 27/6, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại căn biệt thự thuộc khu đô thị Mỹ Gia An Khánh, thuộc xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang. Lực lượng chức năng đã có mặt khống chế ngọn lửa và phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trong ngôi nhà này.

3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cơ động tới hiện trường. Ngay sau khi tiếp cận căn biệt thự, tại phòng khách lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông nằm gục trên salon, máu chảy nhiều từ vùng đầu. Trong khi đó dưới sàn nhà có một khẩu súng ngắn.

 Trước khi vụ hoả hoạn xảy ra, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn sau đó phát hiện thi thể người đàn ông trong ngôi nhà phát hoả (ảnh minh hoạ).

Thời điểm này, đám cháy đang tiếp tục lan rộng tại tầng 2 và tầng 3 căn biệt thự. Cùng với việc khẩn trương cấp báo lực lượng cấp cứu, các chiến sĩ chữa cháy đã tiếp cận hiện trường dập tắt đám cháy sau đó.  

Tại thời điểm phát hiện đám cháy, người dân đã đã nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng phát ra từ căn biệt thự. Sau khi được đưa khỏi hiện trường, nạn nhân vẫn còn sống nhưng rất yếu. Tìm hiểu được biết, nạn nhân là chủ căn nhà, sinh năm 1956. 

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: Pháp luật Plus