Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lan Phương 'lột xác' lộng lẫy, ông xã ủng hộ vợ diện đồ sexy

Với sự ủng hộ và cổ vũ tuyệt đối từ ông xã, Lan Phương tự tin diện lên những thiết kế khoe được vẻ đẹp hình thể.

Bên cạnh việc ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều vai diễn nổi bật, diễn viên Lan Phương còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu một mái ấm hạnh phúc bên chồng Tây và con. Nữ diễn viên không chỉ được ông xã hết mực yêu thương, chồng Lan Phương còn là người vô cùng tinh tế, luôn ủng hộ mọi quyết định công việc của vợ.

Mới đây, Lan Phương xuất hiện trong bộ ảnh khiến không ít người trầm trồ. Một lần nữa, vẻ đẹp mặn mà rất riêng và khả năng “biến hóa” không ngừng của Lan Phương được thể hiện nổi bật. Trong bộ váy đen 2 dây của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa kết hợp cùng áo choàng lông vũ cùng màu, người đẹp toát lên khí chất quý phái và không kém phần bí ẩn. Kiểu tạo dáng sang chảnh và ánh mắt biết nói của nữ diễn viên góp phần giúp set đồ thêm ấn tượng.

 

Hai trang phục tông vàng sặc sỡ còn lại trong loạt ảnh cũng có đường cắt xẻ táo bạo, tôn lên vóc dáng gợi cảm và nét quyến rũ rất riêng của Lan Phương. Kiểu váy cúp ngực và phần thiết kế bó sát cơ thể giúp bà mẹ một con khéo khoe được ba vòng hoàn hảo: khuôn ngực căng đầy, eo thon gọn, hông nảy nở cùng đôi chân dài thẳng tắp.

 

 

Điểm nhấn của bộ ảnh còn là phần lưng trần sexy của sao phim Bố già. Đặc biệt, toàn bộ góc chụp trong loạt ảnh lần này đều đem đến một Lan Phương tươi mới và rạng rỡ, khác xa với hình tượng khổ sở của nhân vật Khánh trong bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về 2 đang gây sốt.

Đáng chú ý, Lan Phương cho hay bản thân không ngại mặc trang phục bó sát cơ thể hoặc lộ ít da thịt trước công chúng như trong loạt ảnh này. “Cơ thể mình còn đẹp và còn mặc được dạng trang phục như thế thì tốt mà”, cô thẳng thắn.

 

Mỹ nhân 8X bật mí thêm về quyết định chụp bộ ảnh: “Tôi cảm thấy là bản thân được làm mới hơn, có thể tự nạp năng lượng sau quãng thời gian làm việc kinh doanh, đóng phim, chăm sóc gia đình…”

Đặc biệt, Lan Phương còn tiết lộ ông xã hoàn toàn cổ vũ cô ăn mặc quyến rũ cũng như tự tin với vẻ đẹp hình thể của chính mình. Nhờ sự ủng hộ của chồng, nữ nghệ sĩ ngày càng xinh đẹp rạng rỡ qua những bộ trang phục làm nổi bật vóc dáng bản thân và chẳng ngại thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang tinh tế.

 

Bên cạnh đó, vóc dáng gợi cảm và mảnh khảnh của Lan Phương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên chia sẻ bí quyết giữ dáng chính là ăn uống điều độ, uống nước nhiều và chăm chỉ làm việc nhà tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, Lan Phương còn tập yoga mỗi buổi sáng.

Tác giả: Hạc Hiên

Nguồn tin: saostar.vn