Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


6 tướng mặt đàn ông tâm địa nhỏ nhen, cả đời nghèo khổ

Nhân tướng học cho rằng, nếu người đàn ông nào sở hữu tướng mặt này thì cả đời nghèo khó, luôn gặp trắc trở trong cuộc sống.

1. Lông mày lộn xộn

Lông mày được gọi là cung huynh đệ trong tướng mạo, đại diện cho mối quan hệ của một người với anh chị em, họ hàng và bạn bè, đồng nghiệp xung quanh cũng như tính cách, khí chất của một người.

Nếu lông mày của người đàn ông mọc lộn xộn hoặc rất ngắn thì đa phần những người này nóng nảy, làm việc gì cũng có tâm địa nhỏ nhen, thiếu khoan dung, đố kỵ. Họ rất vô kỷ luật, bốc đồng trong hành động và đương nhiên người như vậy sao mà gặp được may mắn.

 

2. Cằm nhọn không có thịt

Về nhân tướng học, nếu người đàn ông cằm nhọn, không có thịt thì đa phần đều xấu tính, ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân mà không bao giờ biết cho người khác.

Họ thiếu nghị lực bản thân, rất keo kiệt, bủn xỉn trong đối nhân xử thế. Trong cuộc sống người đó thường phải chịu cảnh nghèo khổ.

 

3. Mũi hếch

Mũi có vị trí chính giữa khuôn mặt thể hiện tính cách, vận số trung niên cũng như công danh sự nghiệp của một người. Nếu mũi thấp và hếch thì đa phần những người đàn ông này thiếu tính quyết đoán, luôn do dự, thiếu dũng khí, đặc biệt dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

Họ luôn không ổn định và hay gặp khó khăn, thiếu tinh thần trách nhiệm, ỷ lại vào người khác. Nhìn chung họ không có năng lực và không được đánh giá cao.

 

4. Trán quá hẹp

Nhân tướng học cho rằng, hầu hết đàn ông có tướng trán hẹp rất hay thay đổi và cứng đầu. Cho dù họ có tính toán bao nhiêu thì sẽ dễ tự chuốc lấy thất bại và làm hỏng việc.

Hơn nữa, anh ta rất hay nghi ngờ, thiếu tin tưởng vào những người xung quanh, việc gì cũng sợ hãi, dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ngoài ra năng lực cá nhân cũng tầm thường nên vận mệnh dễ bị nghèo.

5. Gò má cao và ít thịt

 

Gò má trong tướng mạo thể hiện quyền lực, khả năng di chuyển, địa vị xã hội và các mối quan hệ của một người.

Nếu đàn ông gò má nhô cao mà không có da thịt thì đa phần những người này rất độc đoán, trong lòng lại kiêu ngạo, làm việc gì cũng tự cao tự đại.

Vì hay đề cao bản thân nên quan hệ giữa họ và các cá nhân khác tương đối xấu. Họ có vận may không tốt lắm nên sự nghiệp và tài lộc kém.

 

6. Tóc quá dày và quá cứng

Nếu tóc đàn ông mọc dày và quá cứng thì hầu hết những người này đều hay cáu kỉnh, thích nổi nóng mọi lúc mọi nơi, hành động bốc đồng và liều lĩnh. Đường đời của họ thường nghèo khó, thu nhập thấp.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT