Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháy nhà lúc rạng sáng nghi bị phóng hỏa ở TP.HCM, 2 người tử vong

Một căn nhà nằm sâu trong hẻm Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng, 2 người được xác định tử vong.

Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ cháy căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây làm 2 người tử vong hôm 24/6.

Theo đó, lúc hơn 2h sáng cùng ngày, nhiều người phát hiện đám cháy bùng phát dữ dội tại căn nhà nằm trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm.

 

 Công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: A.X.

Nhiều người cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng do bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên việc dập lửa không thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong. Ngoài ra, 1 người khác được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Một số nhân chứng cho hay, 2 nạn nhân là 2 chị em, sống chung với nhau tại căn nhà trên. Qua điều tra, bước đầu cảnh sát nghi vấn vụ cháy do có người phóng hỏa.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông