Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khó tin về những bí mật trong đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên, dân mạng ngơ ngác vì khác xa hình dung

Dù sắp kỷ niệm 1 thập kỷ cưới nhau, tuy nhiên ngày trọng đại của Công Vinh – Thủy Tiên đến nay vẫn thu hút sự chú ý.

Từ trước đến nay, Công Vinh – Thủy Tiên được biết đến là cặp đôi đình đám và quyền lực của showbiz. Chồng là danh thủ, vợ là ca sĩ nổi tiếng, cả hai được công chúng ưu ái gọi là “Beck – Vic” Việt. Dù sắp kỷ niệm 1 thập kỷ cưới nhau, tuy nhiên ngày trọng đại của cả hai đến nay vẫn thu hút sự chú ý bởi nhiều chi tiết đặc biệt.

 Chồng là danh thủ, vợ là ca sĩ nổi tiếng, Công Vinh - Thủy Tiên được công chúng ưu ái gọi là “Beck – Vic” Việt

Quay trở lại giai đoạn tháng 12/2014, truyền thông sửng sốt trước quy mô chưa từng có của siêu đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên. Một số nguồn tin cho biết, 2 tỷ đồng là số tiền mà cô dâu chú rể đã bỏ ra để trang trí tiệc cưới, nhằm tạo nên một không gian ấm áp. Đáng chú ý, Công Vinh đã dùng 4 chiếc siêu xe A8L để rước dâu. Mỗi chiếc có giá 4,4 tỷ, nâng tổng giá dàn xe lên gần 20 tỷ đồng.

 

 Công Vinh đã dùng 4 chiếc siêu xe A8L để rước dâu, tổng giá dàn xe gần 20 tỷ đồng

Nếu như những ngôi sao đình đám luôn đề cao sự riêng tư trong lễ cưới thì Thủy Tiên lại hoàn toàn ngược lại. Bằng chứng là nữ ca sĩ đã mời hơn 1000 khách mời tham dự. Thủy Tiên cho biết, tổng số tiền mừng hơn 2 tỷ đồng được sử dụng vào mục đích thiện nguyện như xâu cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sĩ... Riêng của hồi môn, cô vẫn giữ lại để dành cho con gái sau này.

 2 tỷ đồng là số tiền mà cô dâu chú rể đã bỏ ra để trang trí tiệc cưới, nhằm tạo nên một không gian ấm áp

Điều khiến dân mạng không khỏi bất ngờ là hôn lễ của Công Vinh - Thủy Tiên được tổ chức theo nghi thức Hằng Thuận (nghi thức đặc biệt dành riêng dành riêng cho Phật tử được tổ chức tại chùa). Cũng từ đó mà cô dâu chú rể quyết định cho khách mời ăn chay. Tất cả các món đều có tên rất đặc biệt như: Kỳ duyên hội ngộ, ngưu sơn đầu hoả, một thoáng quê hương, thuỷ triêu ngưu tất, long hoa hải hội,....

 Hôn lễ của Công Vinh - Thủy Tiên được tổ chức theo nghi thức Hằng Thuận, khách mời sẽ được thưởng thức đồ ăn chay

 Hiện Công Vinh - Thủy Tiên đã có với nhau 1 cô con gái. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn

 Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn. Thay vì lên tiếng, cả hai lựa chọn im lặng, dùng hành động để chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Trân Trân

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT