Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ gia thế, nhan sắc hút hồn của vợ Công Phượng, Duy Mạnh và dàn cầu thủ

Hầu hết bà xã của các tuyển thủ Việt Nam đều sở hữu nhan sắc ấn tượng, không thua kém gì hot girl. Người là thiên kim tiểu thư xuất thân quyền quý, người là mẫu Tây...

 "Đám cưới cổ tích" giữa cầu thủ Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh diễn ra vào tháng 11/2020 sau khi cặp đôi bí mật làm đám hỏi vào tháng 6 cùng năm (Ảnh: Nukiastudio).

 Trước khi kết hôn, bà xã Công Phượng được biết đến là quản trị viên các fanpage chính thức của Công Phượng, vốn có lượng người theo dõi rất đông (Ảnh: Nukiastudio).

 Viên Minh tốt nghiệp Thạc sĩ, ngành Quản trị kinh doanh, tại Đại học RMIT ở TPHCM. Gia thế của Viên Minh khiến nhiều người bất ngờ. Viên Minh là ái nữ của gia đình bề thế ở TPHCM. Phong thái của cô khá nền nã (Ảnh: Nukiastudio).

 Khoảng thời gian Công Phượng ở Bỉ khoác áo CLB Sint Truidense, Viên Minh từng sang thăm. Sau chuyến thăm này của bạn gái, mối quan hệ giữa Công Phượng và Viên Minh dần được công khai (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Hình ảnh dễ thương của cầu thủ xứ Nghệ và bà xã tiểu thư trong đám cưới được lan truyền. Trong đám cưới, Công Phượng hé lộ, Viên Minh từng lên kế hoạch để làm cách nào khiến Phượng tỏ tình nhưng thực chất thì cô vẫn tỏ tình trước (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Kể từ ngày lập gia đình, Công Phượng càng lúc càng chững chạc hơn. Mới đây anh đưa bà xã đi cùng tới dự đám cưới cầu thủ Võ Huy Toàn (Ảnh: Ái Vi).

 Từ thời còn là bạn gái của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quỳnh Anh từng gây chú ý với nhan sắc xinh xắn, cuộc sống sang chảnh, toàn hàng hiệu (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Quỳnh Anh là con gái thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC. Quỳnh Anh cũng là nữ cổ động viên thường xuyên góp mặt trên sân Mỹ Đình mỗi khi các cầu thủ đội tuyển quốc gia thi đấu (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nên Quỳnh Anh cũng sớm có tình yêu với môn thể thao vua. Nhan sắc và cách cổ vũ rất "máu lửa" của cô trên khán đài nhiều lần khiến cộng đồng mạng chú ý (Ảnh: Facebook nhân vật).

 

 Quỳnh Anh sinh năm 1996, sở hữu gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp cùng làn da trắng sứ. Cô tốt nghiệp khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều có sự nghiệp riêng. Duy Mạnh được nhớ đến với hình ảnh cắm cờ trên tuyết trắng Thường Châu sau trận chung kết U23 Châu Á 2018 thì Quỳnh Anh cũng giống như chị gái của mình, rất có tài kinh doanh, "ăn nên làm ra" (Ảnh: L'amant).

 

 Giống cặp đôi Công Phượng - Viên Minh, đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ (Ảnh: Hoàng Quốc).

 Tháng 1/2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh. Điều đặc biệt trong hôn lễ này là sự xuất hiện của cô con gái nhỏ Sushi. Có thêm con gái trong lễ cưới, nhiều người nói vui là Tiến Dũng có cả "trâu lẫn nghé". Cục cưng bé nhỏ là minh chứng tình yêu của Tiến Dũng và Khánh Linh, cũng là sợi dây kết nối để tình cảm gia đình thêm gắn bó, bền chặt (Ảnh: Hoàng Quốc).

 Tháng 1/2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh. Điều đặc biệt trong hôn lễ này là sự xuất hiện của cô con gái nhỏ Sushi. Có thêm con gái trong lễ cưới, nhiều người nói vui là Tiến Dũng có cả "trâu lẫn nghé". Cục cưng bé nhỏ là minh chứng tình yêu của Tiến Dũng và Khánh Linh, cũng là sợi dây kết nối để tình cảm gia đình thêm gắn bó, bền chặt (Ảnh: Hoàng Quốc).

 Bức ảnh cô dâu đeo vòng nặng trĩu gây chú trong đám cưới của cặp đôi. Được biết cô dâu Khánh Linh là con một đại gia bất động sản ở Bắc Ninh. Khánh Linh từng là du học sinh ở Singapore (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Vào hồi cuối tháng 5 năm nay, đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng với vợ Tây Dianka Zakhidova đã diễn ra (Ảnh: Phan Công Khanh).

 Bên cạnh vẻ ngoài "xứng đôi, vừa lứa" thì Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova gây chú ý khi công khai những khoảnh hạnh phúc bên nhau. Sau đám cưới, cặp đôi tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, lãng mạn (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Vợ mới cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng là người mẫu ngoại quốc. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv (đại học lâu đời ở Ukraine) (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Cô sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, hiện đang sống và làm việc tại TPHCM (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Cô từng làm người mẫu tại rất nhiều nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Trước đó, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2020 (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Cặp đôi Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang nên vợ nên chồng sau thời gian dài hẹn hò (Ảnh: Linh Nga Bridal).

 Nhan sắc của bà xã Hà Đức Chinh khiến nhiều người trầm trồ. Hot girl Mai Hà Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú. Cô sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội (Ảnh: Linh Nga Bridal).

 Đức Chinh - Hà Trang bắt đầu xuất hiện công khai bên nhau từ năm 2018. Cặp đôi này đều là người nổi tiếng. Chàng là anh hùng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, từng góp mặt tại nhiều giải đấu quan trọng (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Nàng là hot girl có phong cách thời trang bắt kịp xu hướng, được nhiều người theo dõi tài khoản Instagram (Ảnh: Facebook nhân vật).

 Võ Huy Toàn (SN 1993) thi đấu vị trí tiền vệ. Anh từng là gương mặt nổi bật của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tiền vệ Võ Huy Toàn có niềm vui nhân đôi khi vừa đạt thỏa thuận hợp đồng với CLB TPHCM, vừa tổ chức lễ cưới thân mật tại Đà Nẵng vào tối 19/6 (Ảnh: HayDay).

 Đà Nẵng là nơi mà Giáng Quỳnh - bà xã Huy Toàn từng sinh sống. Cặp đôi quen nhau từ khi Huy Toàn còn khoác áo thi đấu cho SHB Đà Nẵng (Ảnh: HayDay).

 Nhan sắc xinh xắn, trẻ trung lôi cuốn của bà xã cầu thủ dù đã làm mẹ. Hiện tại, họ đã có một cậu con trai gần 2 tuổi, tên thân mật ở nhà là Royce. Cả nhà đã chuyển vào sinh sống tại TPHCM (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tác giả: Nhật Phương

 

Nguồn tin: Báo Dân trí