Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông bị đâm chết khi đang tập thể dục trước cổng nhà

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ người đàn ông bị đâm chết khi đang tập thể dục trước cổng nhà ở quận Bình Tân, TPHCM.

Đến 13h30 ngày 24/6, Công an quận Bình Tân đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông bị đâm chết trước cổng nhà.

 Công an khám nghiệm hiện trường (Ảnh: A.X.).

Thông tin ban đầu, khoảng 5h cùng ngày, ông V. (58 tuổi) đang tập thể dục trước cổng nhà trên đường 3A (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) thì bị nam thanh niên đi bộ đến, dùng hung khí tấn công khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nghe tiếng la hét, con trai ông V. từ trong nhà chạy ra hô hoán thì hung thủ bỏ chạy. Nạn nhân được người thân và hàng xóm dùng xe ba gác chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo người dân địa phương, ông V. cùng vợ và 3 người con sống tại căn nhà trên đã lâu. Thời điểm xảy ra vụ việc, đường vắng người qua lại và có thể nghi phạm đã theo dõi nạn nhân từ trước.

 Hiện trường xảy ra án mạng bị phong tỏa (Ảnh: Hoàng Thuận).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan để truy xét kẻ gây án.

 

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí