Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Pagani Huayra ra mắt phiên bản mới, giá từ 7,3 triệu USD

Trước khi giới thiệu mẫu hypercar thế hệ mới, thay thế Pagani Huayra vào tháng 9 này, thương hiệu siêu xe đến từ Ý đã mang đến cho người hâm mộ và khách hàng trung thành trên khắp thế giới chiếc Pagani Huayra Codalunga.

Mẫu xe này được sản xuất nhằm tái hiện lại những mẫu xe có thiết kế tuyệt đẹp từ những năm 60. Vì những thiết kế đặc biệt nên phải mất tới 2 năm để hoàn thiện chiếc xe này. Mẫu Hypercar này sở hữu diện mạo tổng thể dài hơn 360 mm so với Huayra Coupe tiêu chuẩn.

 Pagani Huayra Codalunga

Cùng với đó là khối động cơ với hệ thống ống xả phủ cách nhiệt bằng gốm, chỉ nặng hơn 4,4 kg so với bộ ống xả ngắn trên Huayra. Khối động cơ của xe vẫn sử dụng loại động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.5 lít tương tự như các phiên bản khác của Huayra. Động cơ này vẫn cho ra công suất tối đa 840 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm.

Nội thất xe được bọc lớp da hướng tới phong cách cổ điển. Hàng loạt các tùy chọn như kiểu da, loại da, loại vật liệu bọc, ốp nội thất,… đều có thể được lựa chọn nếu khách hàng yêu cầu.

Thương hiệu sẽ chỉ sản xuất tổng cộng 5 chiếc và mỗi chiếc Pagani Huayra Codalunga sẽ có giá khởi điểm 7 triệu Euro (7,35 triệu USD)

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý