Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tìm cảm giác lạ lúc 'mây mưa', thanh niên khiến bạn gái phải nhập viện vì dị vật lạ

Khi nhập viện, bác sĩ đã kiểm tra và phát hiện có dị vật nằm sâu trong âm đạo của Tiểu Dương, vật thể nhẵn và không thể lấy ra bằng các dụng cụ y tế thông thường.

Theo Ettoday, Tiểu Dương (19 tuổi) sống ở Trung Quốc hiện là sinh viên đại học và có bạn trai cách đây không lâu, nhằm tìm kiếm cảm giác kích thích, bạn trai đã nhét dị vật vào 'vùng kín' của Tiểu Dương trong lúc cả hai quan hệ tình dục.

 

Do không có kiến thức y học và cảm thấy xấu hổ nên Tiểu Dương không đến bệnh viện khám và không tiết lộ cho người khác biết. Một tháng sau, 'vùng kín' của Tiểu Dương có mùi hôi kèm theo cảm giác đau đớn. Sau đó cô cùng một người bạn đi khám tại Khoa Phụ sản của Bệnh viện Tây Khê, thành phố Hàng Châu.

Tại đây, các bác sĩ đã kiểm tra và phát hiện có dị vật nằm sâu trong âm đạo của Tiểu Dương, vật thể nhẵn và không thể lấy ra bằng các dụng cụ y tế thông thường.

Nguồn tin trên dẫn lời bác sĩ Cao Kiến Tùng, cho biết dị vật lưu lại trong cơ thể bệnh nhân khá lâu nhưng rất may vị trí không quá sâu.

 

Sau nhiều lần thăm dò bằng công nghệ siêu âm, cuối cùng dị vật trong cơ thể Tiểu Dương đã được đưa ra ngoài bằng kẹp phẫu thuật. Theo đó, dị vật cặp đôi nhét vào 'vùng kín' trong lúc ân ái là nắp đậy mỹ phẩm có chiều dài 5cm và chiều rộng 3cm.

Theo bác sĩ Cao, dị vật đã gây ra phản ứng viêm trong cơ thể bệnh nhân, nhưng rất may đã được gắp ra ngoài kịp thời. Nếu bệnh nhân không tiến hành gắp dị vật sẽ gây ra đau đớn dai dẳng, kèm theo nhiễm trùng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Trước sự việc trên, bác sĩ nhắc nhở chị em phụ nữ cần chú ý vệ sinh, sinh hoạt điều độ, không nên theo đuổi cảm giác kích thích kì quặc. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, hãy đến bệnh viện khám và điều trị kịp thời.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn