Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Honda CR-V 2023 lộ nội thất trước khi chính thức ra mắt

Honda sẽ ra mắt CR-V 2023 hoàn toàn mới vào ngày 12/7 tới, nhà sản xuất cũng đang dần hé lộ về mẫu crossover được làm mới.

Trước đó, một số hình ảnh ngoại thất của Honda CR-V 2023 đã được công bố. Và mới đây, không gian nội thất của mẫu xe cũng lộ diện.

Theo bức ảnh được hé lộ, nội thất của mẫu crossover mang phong cách của Civic, với hệ thống thông tin giải trí độc lập với màn hình 7 hoặc 9 inch.

 (Ảnh: Carscoops)

Sự khác biệt nằm ở bảng điều khiển trung tâm. Cần số đã chuyển hướng, với một dãy nút được bố trí bên cạnh. Giá để cốc nằm trong bảng điều khiển trung tâm của Civic đã không còn nữa. Những điểm khác biệt khác bao gồm phần đầu táp-lô được tinh chỉnh với các lỗ thông hơi lớn hơn và các tấm cửa được thiết kế lại.

 

Vật liệu nội thất là sự kết hợp giữa các chi tiết nhôm, gỗ ốp đen bóng, và da bọc với chỉ khâu tương phản. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và bộ chọn chế độ lái.

 (Ảnh: Carscoops)

Honda CR-V 2023 có thể không sở hữu nội thất khác biệt hoàn toàn so với Civic, nhưng đây là một bước tiến đáng kể so với CR-V thế hệ trước.

Chiếc crossover mới cũng sẽ nhận được một sự thay đổi lớn về thiết kế bên ngoài để tinh tế hơn. Mẫu xe Mỹ nhận được có thể trông khác biệt với lưới tản nhiệt độc đáo và những tinh chỉnh khác so với CR-V có sẵn trên thế giới.

 (Ảnh: Carscoops)

Các chi tiết về hệ thống truyền động vẫn chưa được công bố, nhưng công ty có kế hoạch tung ra một phiên bản hybrid cùng với phiên bản chạy bằng khí đốt.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn