Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trọng Đại gắn bó ngắn hạn với HL Hà Tĩnh

Sau khi chia tay Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã chính thức gia nhập HL Hà Tĩnh ở phần còn lại của mùa giải 2022. Được biết, hợp đồng của tiền vệ gốc Hải Dương và HL Hà Tĩnh trước mắt sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay.

 

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, hai bên sẽ ngồi lại cùng đánh giá về mọi mặt trước khi quyết định có tiếp tục đàm phán, gia hạn hợp đồng dài hạn trong tương lai hay không. Trọng Đại cũng bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới để nhanh chóng hòa nhập, sẵn sàng cho sự trở lại của V.League. Tại đây, tiền vệ này sẽ cạnh tranh vị trí với một số tiền vệ trung tâm như Nguyễn Trung Học, Trần Văn Công...

Gia nhập HL Hà Tĩnh là cơ hội để Trọng Đại cứu vãn sự nghiệp của mình. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tái ngộ với HLV Nguyễn Thành Công, người thầy từng có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ ở Viettel. Ông Công rất hiểu Trọng Đại và bày tỏ mong muốn giúp cậu học trò tìm lại hình ảnh của chính mình.

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Thành Công, Trọng Đại vẫn là một tiền vệ có chuyên môn tốt. Điều lúc này mà tiền vệ gốc Hải Dương cần làm là nỗ lực tập luyện, hòa nhập nhanh với môi trường, các đồng đội mới. “Chặng đường còn lại của mùa giải, mật độ thi đấu rất dày, đội bóng phải sử dụng nhiều cầu thủ trong các trận đấu. Đại là một cầu thủ đã có thời kỳ khẳng định được tên tuổi. Có cậu ấy lực lượng của đội bóng dày hơn, ban huấn luyện có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi mong chờ Trọng Đại sẽ sớm hòa nhập và tìm lại được mình để có nhiều đóng góp hơn cho đội bóng”, HLV Thành Công nói.

Tác giả: Tú Phạm

Nguồn tin: bongdaplus.vn