Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh sắp đi vào hoạt động

Trong tháng 7 tới, đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên – LOTTE Mart sẽ chính thức hoạt động tại TP. Vinh, hứa hẹn là điểm mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu của người dân địa phương và du khách đến với thành phố này.

 LOTTE Mart nằm tại số 295 đường V.I. Lê-nin, Hà Huy Tập, TP Vinh có quy mô 1,2 ha

Nơi tập hợp những thương hiệu hàng đầu 

Nằm ở vị trí “vàng” tại TP. Vinh, LOTTE Mart Vinh là khu phức hợp mua sắm, với diện tích 12.000 m2 gồm 3 tầng trung tâm thương mại và liên kết với cảnh quan tạo nên chuỗi không gian mua sắm - giải trí - vui chơi hàng đầu. Đây cũng là đại siêu thị Hàn Quốc đầu tiên tại Vinh, với các ngành hàng khác nhau như ăn uống, vui chơi giải trí, thời trang, phụ kiện, chăm sóc sức khỏe...

Sau khi chính thức đi vào hoạt động, LOTTE Mart Vinh sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại TP. Vinh, ví dụ như: LocknLock, Crocs, Artisan Bakery, Funny Kids, hay Sayaka... Đặc biệt hơn, LOTTE Mart Vinh cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên với các thương hiệu IJC, The Coffee House, Yi He Tang, Nhà sách Phương Nam… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng đến mua sắm.

Cùng với đó là sự xuất hiện của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo được sự tin dùng của khách hàng trong hệ thống LOTTE Mart trên cả nước như LOTTERIA, Highlands Coffee, Medicare, Casio, Fuji Luxury, Pierre Cardin, Bita’s… nay đã được mang đến LOTTE Mart thành phố Vinh. Đây sẽ là dịp để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của các thương hiệu này với giá ưu đãi.

Không chỉ được kỳ vọng mang đến không gian mua sắm, trải nghiệm hiện đại, LOTTE Mart Vinh chắc chắn sẽ được nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến để khám phá danh sách các món ăn đa dạng, đặc sắc, đặc biệt tại quầy ẩm thực Delica tại siêu thị. Từ các món ăn đặc trưng của xứ Hàn như kimbap, bánh gạo, súp chả cá, bánh gạo chiên xúc xích sottok cho đến các set cơm thịt heo xào, cơm bò Bugugi kiểu Hàn Quốc, miến trộn chả cá sốt tương Hàn Quốc,... Bên cạnh đó là những món ăn đậm chất Nhật Bản gồm Inari rong biển trộn dầu mè, bánh xèo hải sản kiểu Nhật, combo sushi gia đình, bento bò Bulgogi, Gunkan sò điệp kim chi, Maki cá hồi phô mai, Nigiri trứng cá Masago đỏ,... Tất cả đều tươi ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tưng bừng khuyến mãi đến 50% nhân dịp khai trương

Ngoài ưu thế nổi bật về vị trí “vàng”, LOTTE Mart Vinh áp dụng mô hình bán lẻ hiện đại đi kèm trang thiết bị quầy kệ tiên tiến cùng những phương thức thanh toán hiện đại và an toàn như thẻ credit, mã QR, QR Pay, ví điện tử... Tận dụng thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của LOTTE Mart, LOTTE Mart Vinh kinh doanh đa dạng mặt hàng, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, các sản phẩm thời trang và gia dụng chất lượng cao với giá cả rất cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy nhiều mặt hàng nhập khẩu cao cấp như trái cây, rau, thịt,… từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ,…

Nhân dịp khai trương TTTM LOTTE Mart Vinh, các thương hiệu cho biết sẽ đồng loạt mang đến nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cực kì hấp dẫn, lên đến 50%. Ngoài ra, khi đăng ký thẻ thành viên khách hàng sẽ được tặng 1 túi môi trường kèm bộ phiếu giảm giá 8 sản phẩm lên đến 50% và còn nhiều chương trình quà tặng đặc biệt cho khách hàng khi ghé thăm LOTTE Mart Vinh trong dịp này.

 Tặng túi môi trường kèm phiếu giảm giá 8 sản phẩm lên đến 50% khi đăng ký thẻ thành viên

Sau gần 14 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc không chỉ chiếm được niềm tin của người dùng Việt về chất lượng hàng hóa, an toàn thực phẩm, mà thương hiệu này còn chiếm được trái tim của khách hàng Việt Nam bởi hàng loạt chiến dịch vì cộng đồng có sức lan tỏa lớn. Trong đó phải kể đến chiến dịch LOTTE Eco Green "Tôi hành động, bạn cũng thế" được khởi động từ năm 2019 trên 14 siêu thị LOTTE Mart trên cả nước và tiếp tục kéo dài cho đến nay với nhiều hoạt động thiết thực như khuyến khích người tiêu dùng sử dụng túi thân thiện với môi trường L-Care, sử dụng lá chuối trong đóng gói sản phẩm, thay thế hộp xốp đựng thức ăn tại quầy thực phẩm nấu chín bằng hộp bã mía tốt cho sức khỏe,…

Tại Vinh, LOTTE Mart cũng đã trao tặng 200 mũ bảo hiểm và 10 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, chung tay cùng Ban An toàn Giao thông tỉnh nhằm khích lệ và nhắc nhở mỗi sinh viên tự giác chấp hành luật giao thông và đảm bảo an toàn của bản thân khi tham gia giao thông.

"Với cam kết phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng tại nơi LOTTE Mart có hoạt động kinh doanh, chúng tôi tin rằng siêu thị mới nhất, hiện đại này sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng tại một thành phố phát triển nhanh chóng như TP.Vinh, đồng thời góp phần nâng cao chất lương cuộc sống của người dân nơi đây”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Tác giả: Tuấn Dương

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn