Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bình Phước: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ

Ngày 16-6, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã phối hợp Công an thị xã Bình Long thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của bà T.T.B.P (58 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà nghỉ.

Thông tin ban đầu, trước đó, ngày 15-6, bà P. vào nhà nghỉ M.H thuộc khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long, thuê phòng nghỉ. 

 

 Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

 

Đến 23 giờ cùng ngày, không thấy bà Phương ra ngoài nên nhân viên nhà nghỉ đến gọi cửa. Nhân viên gõ cửa, kêu lớn nhưng không thấy phản hồi, cửa phòng bị khoá trái bên trong. Nghi vấn có chuyện không bình thường nên nhân viên nhà nghỉ gọi thêm một số người đến hỗ trợ phá cửa vào trong và phát hiện bà Phương đã tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh.

Tại hiện trường còn phát hiện 1 con dao làm bếp dính máu, trên cổ nạn nhân có vết thương hở chảy nhiều máu. Những người chứng kiến đã báo công an.

Nhận tin, công an đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày, Công an phường Phú Thịnh cũng đã phát thông báo tìm người nhà nạn nhân liên hệ cơ quan công an địa phương để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bùi Liêm

Nguồn tin: sggp.org.vn