Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hy hữu: Chàng trai Hà Nội rách toác "chú em" trong tích tắc vì bạn gái tò mò muốn xem

Vừa trở về nhà sau cuộc tiểu phẫu cho “cậu nhỏ”, nam sinh Hà Nội chiều lòng cho bạn gái xem bộ phận này thay đổi thế nào, không ngờ gặp tai nạn nhớ đời.

Ca bệnh đặc biệt này vừa được các bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) chia sẻ. Bệnh nhân là sinh viên năm thứ 3 một trường đại học tại Hà Nội. Thời điểm nhập viện, dương vật của nam sinh này chảy rất nhiều máu, dù trước khi đến viện bệnh nhân đã tự cầm máu.

Bệnh nhân chia sẻ, trước thời điểm nhập viện khoảng 10 ngày, anh thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, sau đó khoảng một tuần thì vết khâu liền tốt và được cắt chỉ. Bác sĩ dặn dò rất kỹ nam sinh không được quan hệ tình dục trong vòng 2 tuần sau cắt chỉ để vết thương được liền hoàn toàn.

“Khi xuất viện về nhà, bệnh nhân gặp lại người yêu. Cô gái nằng nặc đòi “xem cậu nhỏ” để biết sau khi cắt bao quy đầu sẽ có hình dạng như thế nào. Chiều lòng, nam sinh đành cho xem, tiếc rằng cô bạn gái đã “nghịch ngợm” quá thô bạo khiến vết khâu bị “toác” ra gần hết, máu chảy rất nhiều.

 

 Cô gái khiến cậu "cậu nhỏ" bạn trai rách toác sau khi nghịch ngợm quá thô bạo. (Ảnh minh họa)

 

Sự việc xảy ra khiến cô gái vô cùng bất ngờ, ngồi xụp xuống ôm mặt khóc. Khi đó nam sinh phải tìm cách cầm máu và một mình đến viện xử lý vết thương”, bác sĩ thuật lại tình huống theo lời kể của bệnh nhân.

Các bác sĩ cho biết, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ lớp da bao bọc quy đầu của dương vật bị dài quá hoặc hẹp quá, giúp quy đầu sạch sẽ hơn, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng này hay hệ tiết niệu. Các trường hợp được chẩn đoán hẹp da bao quy đầu hoàn toàn đều có chỉ định phẫu thuật.

Các trường hợp hẹp da bao quy đầu không hoàn toàn hoặc da bao quy đầu dài nên tiến hành tập lộn, giữ vệ sinh, có thể phối hợp dùng thuốc. Chỉ tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu khi bệnh nhân thấy khó chịu, không giữ được vệ sinh hoặc đau khi quan hệ tình dục.

Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, người bệnh cần:

- Nghỉ ngơi, vận động nhẹ nhàng, hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu.

- Hạn chế dùng chất kích thích.

- Không thủ dâm.

- Giữ vệ sinh "cậu nhỏ"

+ Nên mặc quần lót rộng và thoáng mát tránh làm tổn thương bộ phận sinh dục.

+ Không làm ướt băng khi đi tiểu tránh gây nhiễm trùng vết mổ.

+ Thay băng vết mổ ngày một lần trong 3-4 ngày đầu sau mổ. Nếu vết mổ khô, không còn chảy máu thì chỉ cần dùng nước ấm pha chút muối loãng để vệ sinh và không cần cuốn băng nữa.

+ Kiêng quan hệ ít nhất là 4 tuần để đảm bảo không bong vết mổ.

+ Ăn uống hợp lý, phù hợp theo nhu cầu.

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn