Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Đức khoe khối gia tài siêu khủng trên mạng xã hội

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã bất ngờ khoe khối gia tài khủng của mình trên mạng xã hội sau khi kết thúc hành trình săn vàng cùng U23 Việt Nam.

Theo đó sau khi chiến dịch SEA Games 31 chính thức khép lại với tấm HCV môn bóng đá nam thuộc về ĐT U23 Việt Nam, bộ ba cầu thủ quá tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hoàng Đức đã được phép trở về nhà nghỉ ngơi và hội quân muộn hơn so với các đồng đội trên ĐT Việt Nam.

Tranh thủ khoảng thời gian ngắn được nghỉ xả hơi trước khi lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã quyết định trở về Hải Dương để thăm nhà. Ngay sau đó, ngôi sao thuộc biên chế CLB Viettel FC đã đăng tải bức ảnh khoe bộ sưu tập huy chương siêu khủng của mình.

 Hoàng Đức và 2 tấm HCV SEA Games giành được

Cụ thể, Hoàng Đức đã selfie cùng với hai tấm HCV được lồng trang trọng trong khung kính sau lưng. Bên phải tấm ảnh là tấm HCV ở kỳ SEA Games 30 mà Hoàng Đức cùng các đồng đội đoạt được cách đây 3 năm trên đất Philippines. Trong khi đó ở phía bên trái là tấm HCV SEA Games 31 vừa mới giành được hôm 22/5 vừa qua ngay trên sân nhà.

Hình ảnh 2 tấm HCV được đóng khung kính trang trọng bên cạnh bức ảnh đặt tay lên ngực hát Quốc ca là minh chứng không thể rõ ràng hơn về một sự nghiệp thi đấu ấn tượng của tiền vệ này. Hoàng Đức cũng là ngôi sao hiếm hoi của bóng đá Việt Nam giành được 2 tấm HCV SEA Games bên cạnh những số ít cầu thủ khác như Hùng Dũng, Văn Toản hay Tiến Linh.

 Hoàng Đức sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 28/5 tới

Cầu thủ của Viettel FC sẽ nghỉ ngơi thêm ít ngày trước khi lên đường di chuyển vào TP.HCM để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 28/5 tới. Anh cùng các đồng đội sẽ tập luyện tập trung thêm 3 ngày trước khi có trận gặp ĐT Afghanistan vào lúc 19h ngày 1/6 trên sân Thống Nhất.

Tiền vệ người Hải Dương hiện tại là nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Anh cùng với Hùng Dũng tạo thành cặp đôi công thủ toàn diện ở khu vực giữa sân.

Sự hiện hiện của Hoàng Đức giúp ĐT Việt Nam có thêm một nhân tố thoát pressing và luân chuyển bóng nhịp nhàng lên tuyến trên. NHM kỳ vọng sau tấm HCV SEA Games, Hoàng Đức sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top