Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một người đàn ông thông thường "xuất binh" bao nhiêu lần trong đời?

Chúng ta đều biết rằng cả nam và nữ giới đều có nhu cầu sinh lý. Ngày nay, khi xã hội càng cởi mở, nhiều người càng dễ dàng chấp nhận thực tế này.

Đối với nam giới, nếu thời gian độc thân quá lâu, lâu ngày không có đời sống vợ chồng, không có cách giải tỏa nhu cầu sinh lý, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây các vấn đề như tiểu đêm nhiều lần.

Nếu một người có đời sống vợ chồng đều đặn, tinh dịch sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên.

Nhiều người hoài nghi, liệu đàn ông có lượng tinh binh vô tận hay không, một người đàn ông thông thường có thể xuất tinh bao nhiêu lần trong đời?

 

 Ảnh minh họa: Getty Images.

Theo số liệu từ trang Sohu (Trung Quốc), một số nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề này đã được thực hiện, và tìm ra rằng đàn ông có thể "xuất binh" khoảng 7000 lần trong đời.

Cơ thể nam giới khác nhau nên số lần xuất tinh có thể khác nhau, nhưng sẽ vào khoảng 7000 lần (một số có thể nhiều hơn, một số có thể ít hơn), tương đương khoảng 53 lít tinh trùng được đào thải trong suốt cuộc đời.

Nếu nam giới lâu ngày không xuất tinh, tinh trùng có thể tích tụ trong cơ thể gây áp lực lớn lên ống dẫn tinh, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ống dẫn tinh.

Một số ảnh hưởng nhất định lên tâm lý cũng được tìm thấy ở những người đàn ông không có đời sống vợ chồng lâu dài, những người này mang áp lực tâm lý tương đối lớn, dễ cáu gắt và hay thay đổi.

Trên thực tế, tinh dịch cũng là một phần chất do cơ thể sản sinh ra. Nếu không thể đào thải ra ngoài, chúng sẽ được hấp thụ và tiêu hóa một cách tự nhiên thông qua quá trình hoạt động của cơ thể. Tinh trùng mới sẽ từ từ phát triển.

Nhưng đối với nam giới, vẫn thích hợp hơn nếu có sinh hoạt vợ chồng, nhờ đó tinh trùng được đào thải kịp thời tại thời điểm chúng cần được đào thải. Đời sống gối chăn cũng mang đến cho nam giới một thân thể khỏe mạnh, làm nóng tình cảm vợ chồng.

Hiểu biết toàn diện hơn về kiến thức nam học sẽ tốt cho cả vợ lẫn chồng trong đời sống gối chăn. Hãy chia sẻ mọi vấn đề về tình dục với người bạn đời của bạn, cùng nhau "yêu", cùng nhau thăng hoa không chỉ là một cách tuyệt vời làm phong phú đời sống tinh thần mà còn bảo vệ, duy trì sức khỏe tốt.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí