Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xác định danh tính tân đội trưởng của U23 Việt Nam

Theo chỉ định của HLV Gong Oh Kyun, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ trở thành tân đội trưởng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022

 

Mới đây, HLV Gong Oh Kyun đã chỉ định trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh làm đội trưởng U23 Việt Nam dự vòng chung kết châu Á ở Uzbekistan vào đầu tháng 6. Bên cạnh đó, ông còn thông báo 2 đội phó của U23 Việt Nam sẽ là thủ môn Văn Toản và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Theo dự kiến, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ có lần đầu tiên mang băng đội trưởng U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 UAE vào ngày 28/6 tới.

Việt Anh sinh năm 1999, quê ở Thái Bình. Anh trưởng thành từ CLB Hà Nội và gặt hái được nhiều thành công trong màu áo đội bóng thủ đô. Hậu vệ 23 tuổi này có chiều cao 1,86 m, nên sớm được HLV Park Hang Seo gọi lên các đội tuyển Việt Nam để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Ở SEA Games 31 vừa qua, sự xuất sắc của Việt Anh đã giúp cho U23 Việt Nam vô địch với thành tích giữ sạch lưới.

 

Về phía U23 Việt Nam, nhằm giúp các cầu thủ làm quen với khung giờ thi đấu chính thức, HLV Gong Oh Kyun cho bắt đầu các buổi tập vào 19h giờ địa phương (22h giờ Hà Nội). Ông cũng chia buổi tập làm hai phần, để phù hợp với thể lực của hai nhóm cầu thủ khác nhau (nhóm dự SEA Games 31 và nhóm tập luyện cùng ông từ trước).

Để tạo ra bầu không khí thoải mái trên sân tập, HLV người Hàn Quốc còn khuyến khích cầu thủ mang theo loa bluetooth để mở các bản nhạc sôi động trong phần khởi động.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan, U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia. Đây là bảng đấu được đánh giá “dễ thở” cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn