Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị dân mạng mỉa mai sau câu nói Hà Thanh Xuân là 'con gái kiếp trước', 'vua cá Koi' gay gắt đáp trả

Giữa lúc dân mạng đang xôn xao bàn luận trước Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước" của mình, "vua cá Koi" đã đăng tải bài viết mới giải thích rõ ràng về câu nói.

Mới đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã khiến dân mạng xôn xao không ngừng khi thản nhiên gọi vợ trẻ Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước". Cụ thể, trên trang cá nhân, vị đại gia đăng một bức ảnh cả 2 cùng diện đồ trắng, nắm chặt tay bước ra khu vực hồ cá Koi. Tiếp đó, vị đại gia viết dòng trạng thái "Con gái kiếp trước" kèm icon trái tim và hastag tên Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô.

 Đại gia Thắng Ngô đăng tải bức ảnh này trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "Con gái kiếp trước"

Ngay lập tức, nhận định này của "vua cá Koi" đã vấp phải những bình luận trái chiều của cư dân mạng. Theo đó, có người thì cho rằng "vị đại gia" này đang thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với người vợ ca sĩ; tuy nhiên, cũng không ít lại chỉ trích vị đại gia này vì họ cho rằng... "vua cá Koi" Thắng Ngô có những suy nghĩ lệch lạc.

Giữa lúc dân mạng vẫn đang xôn xao bàn luận trước Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước" của mình, "vua cá Koi" tiếp tục đăng tải bài viết giải thích rõ ràng về câu nói. Theo đó, Thắng Ngô cho rằng mình và người bạn đời có "tướng phu thê", "Chỉ vì góc chụp nhìn hai khuôn mặt tui và vợ tui giống nhau thôi mà" nên mới có sự ví von như vậy.

Bên cạnh đó, vị đại gia cũng tỏ ra bức xúc cho rằng, câu chữ của anh đã bị "bóp méo" và "đặt điều".

 Đại gia "vua cá Koi" bày tỏ bức xúc khi có nhiều dân mạng hiểu sai câu nói Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước" của ông

Trước đó, đại gia Thắng Ngô chia sẻ, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ là chị Thanh Đào đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn.

Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ban đầu, họ chọn cách tìm hiểu, hẹn hò xa khi chàng ở Việt Nam còn nàng ở Mỹ. Đến tháng 3/2022, cặp đôi mới chính thức gặp mặt.

Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý. Đến ngày 2/5 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới.

Sau đám cưới, vị đại gia Thắng Ngô một lần nữa lên tiếng khẳng định, anh và ca sĩ Hà Thanh Xuân đến với nhau vì tình yêu, cả hai cũng tìm hiểu nhau sau khi anh đã ly hôn với chị Thanh Đào. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không được lòng của nhiều cư dân mạng.

Về phía chị Thanh Đào, chị cũng khẳng định, hôn nhân của chị và đại gia Thắng Ngô đổ vỡ không liên quan đến người thứ ba. Bản thân chị cũng chưa từng đổ lỗi cho người thứ ba nào, có chăng, chị nhận lỗi về phía bản thân "đã rất yêu chồng nhưng lại yêu sai cách".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn