Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Quyến, HLV trưởng SLNA Huy Hoàng thay nhau nổ súng

Những cựu tuyển thủ Việt Nam và SLNA như Văn Quyến, Huy Hoàng, Đức Thắng đã có một hành động rất đẹp khi không quản đường xá xa xôi từ xứ Nghệ để Nam tiến tham gia một trận đấu thiện nguyện.

Trận đấu bóng đá giao hữu thiện nguyện vì cộng đồng giúp bàn con nghèo khó ở Cà Mau diễn ra trong ngày 25/5 tại TP.HCM. Sự góp mặt của 'cậu bé vàng' một thời Phạm Văn Quyến đã thủ hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Cùng đi với Văn Quyến còn có những công thần khác của đội bóng xứ Nghệ là Huy Hoàng - hiện đang là HLV trưởng SLNA FC - và Đức Thắng. Tất cả cùng thi đấu trong màu áo đội Ngành thép phía Nam và đối thủ là những người bạn đến từ Ngân hàng Techcombank.

Cuộc so tài với mục đích quyên góp, lập quỹ xây cầu cho người dân tại xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau và Ngành thép phía Nam là đơn vị khởi xướng. Trận đấu được đồng hành bởi các doanh nghiệp thép công nghiệp phía nam và hội thép tình thương 3T.

 

 Cựu danh thủ Văn Quyến (áo đỏ)

 Và HLV trưởng SLNA Huy Hoàng (áo đỏ)

Ngoài ra, trận đấu tới còn được bảo trợ chính bởi Công ty thép TTQ, Hội Thép tình thương 3T cũng như nhiều cá nhân và doanh nghiệp khác trên địa bàn TP.HCM… Văn Quyến cùng các đồng đội đã làm nóng sân cỏ nhân tạo Celadon, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Những pha xử lý của Văn Quyến vẫn còn phảng phất nét tinh hoa năm xưa, gây ấn tượng nhất định đối với người xem. Và chính Văn Quyến là người có bàn gỡ hoà 2-2 đẹp mắt sau khi đội nhà bị dẫn 2-0 đầu hiệp 1.

HLV trưởng SLNA, cựu trung vệ Huy Hoàng cũng góp 1 bàn thắng đẹp mắt bằng pha sô lô và dứt điểm cận thành. Kỹ năng cũng như thể hình, phong độ của ông thầy đang dẫn dắt những tuyển thủ quốc gia như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải vẫn còn rất sắc sảo.

 

 Văn Quyến và HLV Đức Thắng bên hòm thiện nguyện

 

Bộ đôi Văn Quyến - Huy Hoàng hiện đang kết hợp ở SLNA trên cương vị huấn luyện và mục tiêu của đội chủ sân Vinh năm nay là hướng tới chức vô địch. Với những sự đầu tư rất lớn của nhà tài trợ mới, bộ đôi này kỳ vọng sẽ mang lại một chiến tích lịch sử cho đội bóng quê hương, chấm dứt cơn khát vô địch kéo dài suốt một thập kỷ qua.

Trở lại với trận cầu thiện nguyện, bộ ba cựu cầu thủ SLNA cho biết sau khi nghe lời kêu gọi về hoạt động ý nghĩa gây quỹ cho đồng bào khó khăn ở cực Nam đất nước đã mau chóng di chuyển đến TP.HCM để tham dự. Tên tuổi của họ đã thu hút nhiều người hâm mộ quan tâm.

Trận cầu thiện nguyện cũng khép lại thành công với tỷ số hoà 5-5. Quan trọng hơn cả là số tiền 120 triệu đồng thu được từ hoạt động này sẽ đủ để hoàn thành một cây cầu đẹp ở xã Tân Phú, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.top