Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh ẩn ý đầy sâu cay giữa ồn ào 'mượn đất sống ảo'

Những chia sẻ của Ngọc Trinh giữa ồn ào liên quan đến đất đai nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Đâu đó trong lòng mình luôn cảm ơn những người dù không quen không biết, dù chỉ biết mình qua mạng, dù mình có nhiều thị phi tai tiếng trong những năm qua. Nhưng đến giờ phút này họ vẫn gửi tin nhắn ủng hộ cũng như bình luận bênh vực mình, dành tình cảm cho mình.

Những người ghét ta, ta có thể không quan tâm. Nhưng ai yêu mến mình, mình luôn thầm cảm ơn. Mình sẽ cố gắng không để mọi người thất vọng", Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

 Bài đăng của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Ngọc Trinh giữa những ồn ào gần đây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít lời mỉa mai Ngọc Trinh nhưng người đẹp gốc Trà Vinh không hề quan tâm.

Ngọc Trinh không hổ là mỹ nhân gây thị phi nhất trong showbiz khi "phốt" này chưa qua thì "phốt" kia đã đến. Vừa qua ồn ào đạo nhái váy nước ngoài, Ngọc Trinh lại vướng vào ồn ào liên quan đến việc đất đai.

Cụ thể, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng choáng ngợp khi khoe mua 11 ha đất ở Lâm Đồng để kinh doanh. Thế nhưng mới đây, sự thật thông tin Ngọc Trinh "tậu đất" thẳng cánh cò bay đã được làm rõ. Theo đó, cơ quan chức năng lên tiếng phủ nhận, qua kiểm tra không có ai tên Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu lô đất trên. Sau khi bị phanh phui và hứng chịu chê bai từ netizen, "nữ hoàng nội y" lên tiếng cho biết mình không phải chủ nhân của 11ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của cô. 

 Ngọc Trinh vướng ồn ào liên quan đến đất đai. Ảnh chụp màn hình

Sau đó không lâu, phía quản lý của “nữ hoàng nội y” đã chính thức lên tiếng phân trần. Người này cho biết việc Ngọc Trinh mua đất tại Bảo Lộc là thật. Tuy nhiên, diện tích ô đất là 1,1ha thay vì 11ha như công bố trước đó. Đây là sự nhầm lẫn do người đẹp “lỡ miệng”, sau đó đã lên tiếng đính chính. 

Bên cạnh đó, vị quản lý này cũng lí giải việc khi kiểm tra trên giấy tờ không có tên Ngọc Trinh là do "nữ hoàng nội y" bận việc nên đã ủy quyền cho quản lý Mai Phương đứng tên thực hiện các thủ tục mua ô đất. 

Quản lý của Ngọc Trinh nói thêm, họ đã xong thủ tục đặt cọc, chưa đến giai đoạn công chứng hay sang tên. Bởi vậy, chủ sở hữu trên mặt giấy tờ không phải tên “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp hay tên Mai Phương là điều hiển nhiên. 

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT