Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái 22 tuổi bất chấp luân thường đạo lý để "đào mỏ", cuối cùng nhận cái kết cay đắng

Mới đây, câu chuyện cô gái trẻ bị phạt tù do tống tiền người tình đáng tuổi "ông nội" đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng động mạng. Được biết, sự việc xảy ra tại quận Hải Điến, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Theo đó, cô Vu (22 tuổi) và ông Tống (60 tuổi) vô tình gặp gỡ tại một buổi tiệc vào tháng 1/2021. Do nảy sinh tình cảm, cả hai đã quyết định phát triển mối quan hệ ngoài luồng bất chấp việc ông Tống đã có gia đình.

Sau hơn một năm yêu đương lén lút, tình cảm của cặp đôi dần trở nên nhạt nhẽo. Sau hàng loạt mâu thuẫn khó giải quyết, cô Vu và ông Tống lựa chọn chia tay. Ông Tống vốn tưởng rằng chỉ cần đường ai nấy đi với tình trẻ, chuyện ngoại tình sẽ trôi qua trong êm đẹp, "quỷ không biết thần không hay".

 Ảnh minh họa.

Không ngờ rằng, ít lâu sau khi chia tay, cô Vu liên lạc lại với ông Tống và tống tiền bạn trai cũ. Hóa ra, trong suốt quá trình yêu đương trước đó, cô Vu đã bí mật quay lại nhiều đoạn video ân ái của cả hai.

Cô gái trẻ đe dọa rằng nếu ông Tống không nhanh chóng chuyển số tiền 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ đồng) đến tài khoản của cô thì sẽ công khai chuyện ngoại tình đáng xấu hổ của hai người và phát tán những đoạn phim nhạy cảm khiến ông Tống tan cửa nát nhà, thanh danh cũng bị mất hết.

Sau nhiều đêm trằn trọc, ông Tống quyết định chọn cách báo cảnh sát. Ngay sau đó, cô Vu đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và. Tại đồn cảnh sát, cô Vu thừa nhận mọi chuyện và nói rằng chỉ muốn xin thêm tiền từ chỗ người tình để có đảm bảo chỗ đứng vững chắc ở Bắc Kinh.

Mới đây, Tòa án quận Hải Điến, Bắc Kinh đã đưa vụ án ra xét xử và có phán quyết sơ thẩm. Theo tội danh tống tiền, cô Vu bị tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù giam, đồng thời phải nộp phạt hành chính một khoản không nhỏ.

Vụ việc sau khi được truyền thông đăng tải đã khiến dư luận Trung Quốc "dậy sóng" dữ dội. Đa số mọi người đều chỉ trích gay gắt tư tưởng cả Vu, còn trẻ nhưng lại lười lao động, chỉ thích một bước lên trời. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên án hành động ngoại tình của người đàn ông lớn tuổi, chỉ vì ham của "lạ" nên phải đánh đổi danh sự của mình và gia đình.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT