Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ôtô Santa Fe biển ngũ quý 5 được trả giá 4 tỷ, chủ xe quyết không bán

"Đây là xe tôi mua tặng vợ nên không có ý định bán lại, tôi cũng không quan tâm họ trả giá bao nhiêu”, anh Nguyễn Văn Nên (chủ ôtô biển ngũ quý 5) nói.

Sau khi hình ảnh người đàn ông bấm trúng biển số ngũ quý 5 cho chiếc ôtô Santa Fe 2022 được lan truyền chiều 24/5, một số dân buôn có kinh nghiệm cho rằng chiếc xe sẽ phải có giá nhượng lại gấp 2-3 lần.

Theo tìm hiểu của Zing, ôtô này có giá lăn bánh tại Hà Nội là 1,2-1,4 tỷ đồng tùy phiên bản, các địa phương khác sẽ thấp hơn vài chục triệu đồng.

Thậm chí, tài khoản Bùi Huấn (Huấn Hoa Hồng) công khai sẵn sàng mua lại chiếc xe này với giá 4 tỷ đồng.

 Một người công khai trả giá 4 tỷ đồng cho ôtô Santa Fe biển số ngũ quý 5 và thu hút hàng chục nghìn lượt like trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trao đổi với Zing sáng 25/5, anh Nguyễn Văn Nên (ở Gia Bình, Bắc Ninh) cho hay từ chiều qua (24/5) đã có nhiều người hỏi mua lại chiếc xe biển số ngũ quý 5 của anh và sẵn sàng trả giá cao.

“Tuy nhiên, như tôi đã nói từ đầu, đây là xe tôi mua tặng vợ nên không có ý định bán lại, tôi cũng không quan tâm họ trả giá bao nhiêu”, anh Nên nói.

Trước đó, sáng 24/5 anh Nguyễn Văn Nên đi đăng ký ôtô tại Công an huyện Gia Bình, Bắc Ninh. Chiếc xe đăng ký mang nhãn hiệu Hyundai Santa Fe sản xuất năm 2022. Sau đó, anh Nên bấm được biển số 99A- 555.55.

Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Gia Bình, xác nhận chủ nhân biển số ngũ quý 5 thực hiện đăng ký xe tại đơn vị sáng cùng ngày. Vị này cũng cho biết thêm từ ngày 21/5 đến nay, đã có gần 10 ôtô đăng ký tại công an huyện theo thông tư phân quyền mới.

Từ ngày 21/5, công an cấp xã chính thức được trao quyền cấp đăng ký và biển số xe máy, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) theo thông tư phân quyền mới.

Ngoài ra, công an cấp huyện cũng được trao quyền cấp đăng ký, cấp biển số ôtô, máy kéo, rơmoóc, sơmi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp... có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn