Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng 50 tuổi cầu cứu vì nghi vợ bị dụ dỗ ôm tiền, vàng bỏ nhà ra đi

Nghi vợ bị người khác dụ dỗ bỏ nhà đi, mang theo nhiều tài sản giá trị, người đàn ông 50 tuổi ở Cà Mau đã cầu cứu đến cơ quan chức năng.

Ngày 24/5, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, xác nhận địa phương đã nhận được đơn của ông N.M.T. (50 tuổi, ngụ địa phương) cầu cứu, báo sự việc vợ ông đã mang tiền, vàng bỏ nhà đi, nghi có người dụ dỗ.

Theo phản ánh của ông T., cách đây khoảng 15 ngày, ông Đ. (khoảng 40 tuổi), ngụ TP Cà Mau, có đến trông coi công trình nhà mồ cạnh nhà ông T.

Khi đến đây, ông Đ. thường xuyên đến nhà ông T. (bán tạm hóa) uống nước, mua đồ. Trong thời gian này, ông Đ. và vợ ông T. là L.T.V. (37 tuổi) có nhắn tin qua lại.

Khoảng 7h ngày 22/5, ông T. chở vợ và con nhỏ đi chợ. Vợ ông sau đó bỏ đi luôn.

"Thường ngày tôi chở vợ đi chợ mua đồ. Khi đến chợ, vợ mua đồ xung quanh rồi hẹn gặp một điểm cùng về. Nhưng ngày hôm đó không thấy vợ tôi đâu hết", ông T. cho biết.

Theo trình báo của người đàn ông này, vợ ông bồng con nhỏ và mang theo 150 triệu đồng, hơn 9 lượng vàng 24K và 18K.

"Từ trước nay giữa tôi và vợ không xảy ra xích mích gì lớn, nhưng đến nửa tháng nay thì thấy vợ tôi có gì đó khác", ông T. quả quyết. Đã 3 ngày qua, vợ ông không có thông tin của vợ.

Trong đơn cầu cứu, người đàn ông 50 tuổi nghi ngờ vợ mình bị ông Đ. cố tình dụ dỗ, lừa đi theo để chiếm đoạt tài sản.

"Tôi đã trình báo địa phương, mong cơ quan chức năng tìm người và xử lý theo pháp luật, lấy lại tài sản để tôi nuôi 2 con còn lại", ông T. nói.

Chiều 24/5, thông tin với PV Dân trí, một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng Đông, cho biết địa phương đã nhận đơn cầu cứu của ông T.

"Bước đầu cho thấy vợ ông T. mang tài sản bỏ nhà đi là có. Tuy nhiên, vợ ông có đi theo ai đó hay không thì chưa xác định được. Hiện, cơ quan công an đang xác minh làm rõ", vị lãnh đạo xã cho hay.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí