Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mua xe Santa Fe tặng vợ, người đàn ông bấm trúng biển ngũ quý 5

Làm thủ tục đăng ký cho chiếc xe mới mua tại Công an huyện Gia Bình (Bắc Ninh), anh Nguyễn Văn Nên may mắn bấm được biển số ngũ quý 5.

Ngày 24/5, mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông đi đăng ký xe và bấm được biển kiểm soát 99A -555.55.

Trả lời Zing, anh Nguyễn Văn Nên (sinh năm 1978, chủ phương tiện) cho biết sáng 24/5 anh đi đăng ký ôtô tại Công an huyện Gia Bình, Bắc Ninh. Chiếc xe đăng ký mang nhãn hiệu Hyundai Santa Fe sản xuất năm 2022. Sau đó, anh Nên bấm được biển số 99A- 555.55.

 Người đàn ông được cảnh sát trao biển số ngũ quý 5. Ảnh: NVCC.

Chủ nhân biển số ngũ quý 5 chia sẻ niềm vui khó tả khi ngẫu nhiên bấm được biển số này. Anh Nên cho biết đã có người ngỏ ý mua lại xe với giá cao nhưng anh nhất quyết không bán do chiếc xe này mua tặng vợ.

Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Gia Bình xác nhận chủ nhân biển số ngũ quý 5 thực hiện đăng ký xe tại đơn vị vào sáng cùng ngày. Vị này cũng cho biết thêm từ ngày 21/5 đến nay, đã có gần 10 ôtô đăng ký tại công an huyện theo thông tư phân quyền mới.

Từ ngày 21/5, công an cấp xã chính thức được trao quyền cấp đăng ký và biển số xe máy, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) theo thông tư phân quyền mới.

Ngoài ra, công an cấp huyện cũng được trao quyền cấp đăng ký, cấp biển số ô tô, máy kéo, rơmoóc, sơmi rơmoóc và các loại xe có kết cấu tương tự xe nêu trên của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp... có trụ sở hoặc nơi thường trú trên địa bàn.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: zingnews.vn