Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Tiến Dũng làm đám cưới với bạn gái Tây, Quang Hải, Đức Chinh tới dự

Bùi Tiến Dũng đã tổ chức đám cưới với bạn gái là người mẫu Tây xinh đẹp vào hôm nay 22/5. Quang Hải, Đức Chinh cùng dàn khách mời xịn xò đã có mặt để chúc phúc.

Như những thông tin được rò rỉ trước đó, vào sáng nay 22/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tổ chức đám cưới với bạn gái là người mẫu Tây xinh đẹp - Dianka Zakhidova. Dù chính chủ không hề thông báo công khai song trên mạng xã hội, bạn thân của Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những hình ảnh về buổi hôn lễ để báo tin vui tới người hâm mộ. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, cô dâu chú rể thực sự đẹp đôi với ngoại hình lẫn body cực kỳ lý tưởng. Trong khi Bùi Tiến Dũng hóa hoàng tử với bộ vest trắng thì cô dâu cũng không hề kém cạnh với bộ váy cưới khoe trọn đôi chân thon thả, nuột nà.

 Bùi Tiến Dũng và Dianka lộng lẫy trong bộ đồ cô dâu - chú rể

Được biết đây là tiệc thân mật chỉ gồm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và được tổ chức tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Bố mẹ của Bùi Tiến Dũng cũng đã từ quê nhà Thanh Hóa vào chung vui với con trai. Đặc biệt, mẹ anh còn mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Mường.

Tâm điểm của tiệc cưới có lẽ là sự xuất hiện của dàn khách mời xịn xò với loạt ngôi sao đình đám của bóng đá Việt Nam. Bộ 3 Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh đã có mặt tại buổi lễ trọng đại này. Văn Hậu, Đức Chinh và Quang Hải cũng mặc dresscode màu hồng trắng cực ấn tượng.

 Bố mẹ Bùi Tiến Dũng có mặt trong đám cưới con trai

Người đại diện của Quang Hải, Nguyễn Đắc Văn hay ca sĩ Hoàng Bách cũng tới dự hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Dianka.

Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô. Trong 2 năm qua, thủ thành quê Thanh Hóa liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ấm áp và ngọt ngào cùng cô bạn gái sinh năm 2000.

 

 Quang Hải - Văn Hậu - Đức Chinh xuất hiện trong đám cưới Bùi Tiến Dũng

Bất chấp rào cản về ngôn ngữ, quốc tịch, cặp đôi vẫn giữ được tình yêu nồng nàn. Cả 2 sống riêng trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày vui của Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi diễn ra đúng thời điểm U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31 diễn ra vào tối 22/5 trên sân Mỹ Đình.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top