Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Guardiola òa khóc khi Man City vô địch nghẹt thở

HLV Pep Guardiola đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến Man City ngược dòng để bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Khi tiếng còi màn cuộc vang lên, Guardiola ôm chầm lấy các cộng sự trong sung sướng. Dù rất cố gắng kìm nén, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bật khóc nức nở trước vinh quang mà Man City có được.

Guardiola đã phải trải qua hơn 90 phút với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ lo âu, thất vọng cho đến bùng nổ cảm xúc. Suốt cả trận, ông đứng ngồi không yên khi ở trên sân, các học trò thi đấu dưới sức.

Vào thời điểm Man City bị Aston Villa dẫn 2 bàn, Guardiola lộ rõ sự thất thần và phần nào đó là bất lực. Dẫu vậy, chỉ trong vòng 5 phút, các pha lập công của Rodri cùng cú đúp của Gundogan đã giúp Man City nói chung và Pep nói riêng như trở về từ cõi chết.

Guardiola đã phải chịu rất nhiều áp lực sau khi Man City hụt bước ở Champions League, và suýt chút nữa ôm hận tại Ngoại hạng Anh. Nhưng rốt cuộc, Man xanh với bản lĩnh của mình đã vượt khó vào thời điểm khó khăn nhất để tự định đoạt số phận của mình.

Sau khoảnh khắc ôm trợ lý òa khóc, Guardiola đã tức tốc chạy xuống đường hầm, vào phòng thay đồ để chia vui cùng các học trò. Chức vô địch xứng đáng dành cho Man City, và họ cho thấy mình là một thế lực không thể ngăn cản tại Ngoại hạng Anh.

Tác giả: ĐỖ TRUNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn