Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 thời điểm nên "yêu", điều thứ 3 cặp đôi đặc biệt nên thử

Bí quyết dưới đây giúp bạn duy trì đời sống chăn gối mặn nồng trong mùa hè.

Yêu vào lúc sáng sớm:

Sáng sớm là khoảng thời gian mát mẻ nhất trong ngày, đồng thời theo các nhà nghiên cứu, sáng sớm và nửa đêm là thời điểm cơ thể người đàn ông tiết ra nhiều testosterone nhất.

Loại hormone này quyết định ham muốn tình dục của đàn ông, sẽ giúp anh ấy bền bỉ và tràn đầy sinh lực trong “chuyện ấy”. Mặt khác, đa số đàn ông thức dậy trong tình trạng cương dương vì sự lưu thông máu tới cậu nhỏ được tăng cường suốt đêm nên sex vào lúc sáng sớm sẽ mang tới cho bạn và chàng những giây phút thăng hoa.

 Ảnh minh họa.

Bữa trưa "nude"

Thỉnh thoảng, nếu trời quá nóng, 2 bạn hãy cùng nude và cùng ăn trưa. Sự hấp dẫn đối phương trong từng động tác đối diện sẽ khiến chàng/nàng không thể chịu đựng thêm được nữa. Ngay sau đó, 2 bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thăng hoa tuyệt vời.

"Yêu" trước hoặc trong khi tắm

Thường thì mọi người thích "yêu" sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Tuy nhiên, bạn hãy thử 1 lần "yêu" trước hoặc trong khi tắm xem sao. Cùng nhau thoa những loại tinh dầu bạc hà hay bất kỳ hương vị nào mà "đối phương" ưa thích. Việc vuốt ve cơ thể sẽ khiến cho các mạch máu lưu thông, kích thích đam mê "yêu" ngay tức thì. Ngoài ra, mùi hương của các loại sữa tắm, dầu thơm sẽ khiến chúng ta cảm thấy sạch sẽ, dễ chịu hơn.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn