Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ áp mái của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin sống trong một căn hộ áp mái sang trọng. Tòa nhà cung cấp rượu vang miễn phí tại tầng 1 và hỗ trợ cư dân tân trang nội thất.

Ngày 18/5, chương trình TMI News Show của đài Mnet đưa ra danh sách những người nổi tiếng sở hữu bất động sản có giá trị cao nhất.

Nam diễn viên Hyun Bin xếp thứ 11. Chương trình đi sâu vào phân tích tài sản bất động sản của Hyun Bin sau khi anh kết hôn cùng nữ diễn viên Son Ye Jin, gương mặt quen thuộc khác của ngành đầu tư bất động sản.

TMI News Show cho biết vào năm 2021, Hyun Bin mua một căn penthouse tại khu vực Walkerhill Podoville làm nhà tân hôn.

Thiết kế tòa nhà nơi cặp sao ở được lấy cảm hứng từ tác phẩm Composition của họa sĩ người Hà Lan nổi tiếng Mondrian. Tòa nhà gồm 4 tầng, với sức chứa tối đa là 7 hộ gia đình.

Cũng có thông tin cho rằng mỗi tầng chỉ chấp nhận một hộ gia đình, và họ có thể sử dụng độc quyền toàn bộ tầng đó. Tòa nhà cung cấp miễn phí rượu vang ở tầng 1 và hỗ trợ cư dân tân trang nhà hai năm một lần.

 

Căn hộ áp mái của cặp sao được trang hoàng bởi loạt nội thất cao cấp. Đặc biệt, ngôi nhà này sở hữu khu vườn riêng trên sân thượng. Khu vực này chỉ có thể được tiếp cận thông qua lối đi cầu thang bí mật. Trước đó, Hyun Bin khiến công chúng bất ngờ khi nam diễn viên tiết lộ anh mua căn nhà với giá 4,8 tỷ won (khoảng 4 triệu USD).

TMI News Show cũng liệt kê tài sản bất động sản của Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo chương trình, Hyun Bin mua một căn biệt thự sang trọng vào năm 2009 với giá 2,7 tỷ won (khoảng 2,14 triệu USD) và bán nó vào năm 2020 với giá 4 tỷ won (khoảng 3,16 triệu USD). Nam diễn viên thu về lợi nhuận trị giá 1,3 tỷ won (khoảng 1,03 triệu USD).

Son Ye Jin cũng không hề kém cạnh. Chương trình tiết lộ nữ diễn viên sở hữu tòa nhà trị giá 16 tỷ won (khoảng 12,7 triệu USD) tại khu vực Sinsa-dong, Gangnam. Năm 2015, cô bỏ ra 9,3 tỷ won (khoảng 7,36 triệu USD) để mua một tòa nhà tại Mapo-gu, Seoul. 3 năm sau, Son Ye Jin bán lại tòa nhà ấy với giá 13,5 tỷ won (khoảng 10,7 triệu USD).

Tại chương trình, chuyên gia bất động sản Park Jong Bok nhận xét: "Nếu họ tiếp tục duy trì như vậy thì chẳng bao lâu nữa, một cặp tài phiệt bất động sản với khối tài sản trị giá 100 tỷ won có thể ra đời".

Tác giả: Thúy Hà

Nguồn tin: zingnews.vn