Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh tiết lộ mục tiêu lớn nhất cuộc đời là điều đơn giản này đây

Không đồ hiệu, xe sang, thứ mà Ngọc Trinh muốn cũng là thứ đơn giản được nhiều người khát khao.

Ngọc Trinh là một trong những nhân vật được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Nổi lên nhờ danh hiệu “Nữ hoàng nội y” nhưng Ngọc Trinh luôn biết cách làm mới mình để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Cô là người có tính cách vô tư, thoải mái với lối nói chuyện tự nhiên, thân thiện với mọi người xung quanh. 

 

Mới đây, Ngọc Trinh đã có phút giây trải lòng, chia sẻ về mục tiêu lớn nhất của cuộc đời. Sống trong cuộc sống giàu sang, ngập tràn đồ hiệu với xe sang, “xế hộp” xịn nhưng thứ mà cô muốn không phải là những thứ xa hoa như thế. 

 

 Thứ Ngọc Trinh cần chỉ đơn giản là sự hạnh phúc, cô muốn được sống hạnh phúc cùng với người thân của mình.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ về những chuyến đi chơi du lịch hoặc là những vlog tại dinh thự đắt đỏ cùng bạn bè. Có thể thấy, Ngọc Trinh đang rất tận hưởng cuộc sống vui vẻ hiện tại. Với tinh thần luôn tích cực, lạc quan, Ngọc Trinh được nhiều người nhận xét là trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

 

Quan điểm này của “Nữ hoàng nội y” nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Một số người bình luận: “Chúc chị Trinh luôn sống hạnh phúc cùng gia đình”, “Mong chị luôn thành công ạ”, “Chúc chị mãi xinh đẹp như vậy”, “Sống chậm lại, hãy nghĩ nhiều đến gia đình, hạnh phúc đâu phải vì tiền và danh vọng…”.

 

Có lẽ, không riêng gì với Ngọc Trinh, hạnh phúc luôn là mục tiêu mà mỗi người chúng ta đều hướng đến trong cuộc sống. Hạnh phúc đơn giản ngay cạnh bên chúng ta như một câu danh ngôn từng nói: "Hạnh phúc đâu có xa vời, mỗi ngày thức giấc, được nhìn thấy những người thân yêu của mình mạnh khỏe, tươi vui... ấy chính là hạnh phúc".

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn