Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xót xa cảnh hai đứa con nhỏ gào khóc chứng kiến bố túm tóc, tát mẹ tới tấp giữa nhà

Nhìn hai đứa trẻ gào khóc khi thấy bố mẹ đánh nhau ai nấy đều xót xa.

Mâu thuẫn, cãi vã là điều khó tránh trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên những trận cãi vã, xô xát của bố mẹ lại trở thành vết thương, gây ám ảnh đến tâm lý của con cái khi chúng vô tình chứng kiến.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một cặp vợ chồng đánh nhau "không trượt phát nào" trước mặt các con khiến nhiều người xem xót xa cho hai đứa trẻ.

Cụ thể sự việc xảy ra vào khoảng 9h tối 18/5 vừa qua. Lúc này trong nhà có một người phụ nữ và 2 con trai đang ngồi ăn cơm. Ở ngoài cửa là một người đàn ông được cho là chồng đang đập cửa sắt ầm ầm và chửi bới vọng vào trong.

Chán chường với gã chồng, người phụ nữ lặng lẽ đi ra định đóng luôn cửa gỗ để lảng tránh. Nhưng cô chưa kịp đóng cửa thì ông chồng đã phá được cửa sắt bên ngoài lao vào giằng co với người vợ.

Thấy mẹ vật lộn giữ cửa để cảm bố, bé trai nhỏ gào khóc hoảng sợ. Sau một hồi giằng co cánh cửa với vợ, cuối cùng ông chồng cũng mở được cửa. Ngay lập tức người đàn ông vung tay tát thẳng vào mặt vợ, rồi chạy đến bế đứa con trai nhỏ đang khóc toáng.

Chưa dừng lại ở đó, anh ta 1 tay bế con, tay còn lại vẫn hùng hổ vung tay tát vợ bôm bốp "không trượt phát nào". Thậm chí anh ta còn túm tóc, kéo giật đầu cô vợ ngã dúi vào mâm cơm giữa nhà.

 

Thấy chồng sắp sửa bế con trai đi, cô vợ dù ngã đau vẫn đứng dậy đòi lại con. Nhưng ông chồng vẫn hung hãn dọa đánh. Đoạn clip kết thúc khi người vẫn cố gắng chạy đuổi theo chồng không cho anh bế con trai đi.

Clip sau khi đăng tải đã khiến đông đảo cư dân mạng chú ý. Đặc biệt, ai nấy đều không cầm được lòng khi nhìn cảnh hai đứa con nhỏ đã phải chứng kiến toàn bộ sự việc cãi vã, đánh nhau của bố mẹ.

Một số dân mạng bình luận:

"Đúng sai chưa biết thế nào, nhưng đàn ông đánh vợ là không chấp nhận nổi",

"Thương hai con quá, nhìn đứa em gào khóc thảm thiết mà xót lòng",

"Xem cảnh này chỉ thương mấy đứa nhỏ. Lũ trẻ chẳng có tội tình gì sao cứ bắt các con phải chịu những tổn thương đau lòng thế",

"Mong pháp luật vào cuộc, phải trị nghiêm khắc với những kiểu đàn ông vũ phu như thế này",...

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn