Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mặc áo giống Tiến Linh, chồng Đoàn Di Băng nhận cái kết hài hước

Màn cosplay Tiến Linh mới đây của ông xã Đoàn Di Băng đã khiến cư dân mạng "cười ná thở".

Tối 19/5, tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận bán kết bóng đá nam Sea Games 31 giữa 2 đội U23 Malaysia và U23 Việt Nam. Ở hiệp phụ, chân sút Tiến Linh đã ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu. Cả sân vận động Việt Trì như vỡ òa.

Ngay khi ghi bàn vào lưới đối thủ, Nguyễn Tiến Linh đã chạy ra đường biên, cởi áo ăn mừng. Thay vì soi thân hình xịn sò, cư dân mạng lại chỉ chú ý đến chiếc áo đen như áo crop top mà chàng cầu thủ mặc bên trong.

Ngay sau đó, trên các diễn đàn cư dân mạng không ngừng bàn tán về chiếc áo Tiến Linh. Trong khi một số bật cười, số khác lại tò mò về lý do Tiến Linh mặc chiếc áo này.

Đặc biệt, chồng Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ ngay sau đó đã có màn cosplay Tiến Linh cực ấn tượng.

Theo đó, sẵn tiện sở hữu chiếc áo kiểu dáng giống nam tiền đạo nên vị đại gia quận 7 đã ướm luôn lên người và diễn lại cảnh ăn mừng của Tiến Linh.

Đính kèm hình ảnh, doanh nhân Quốc Vũ hài hước chia sẻ: "Đố mọi người đâu là Linh đâu là Vũ. Hơi khó nhưng ráng phân biệt nha".

Màn bắt chước của ông xã Đoàn Di Băng đã khiến cư dân mạng cười ná thở một phen.

Bất ngờ hơn là sau màn bắt chước Tiến Linh, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã bị bà xã Đoàn Di Băng bắt mặc nguyên như vậy đi rửa bát.

Nói về độ hài hước, "lầy lội" của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thì không ai có thể sánh bằng. Còn nhớ vào dịp sinh nhật mình, nam CEO gây ấn tượng với màn hóa trang thành chú ngựa mà theo Đoàn Di Băng nhận xét "đây là con ngựa xấu nhất trong lịch sử loài ngựa".

Hình ảnh ghi lại, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mặc một bồ đồ kiểu dáng kute, đầu có "sừng", mặt makeup trông giống tham dự halloween.

Màn "biến hóa" thành chú ngựa của đại gia quận 7 khiến netizen thích thú, cười ná thở.

Không chỉ giàu có, doanh nhân Quốc Vũ còn là một người chồng yêu chiều vợ, anh không ngần ngại làm đủ trò hài hước và chia sẻ lên MXH. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri Thức & Cuộc sống