Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng bế con trai sang thăm gia đình Quế Ngọc Hải, cậu nhóc giống hệt mẹ Viên Minh

Đây là lần đầu tiên nhóc tỳ Mito nhà Công Phượng lộ mặt trước công chúng.

Nguyễn Công Phượng là chàng cầu thủ bóng đá nổi tiếng của Việt Nam. Anh khiến nhiều fan hâm mộ nữ tiếc nuối khi quyết định kết hôn với bà xã xinh đẹp Tô Ngọc Viên Minh (sinh năm 1993) vào giữa năm 2020. Được biết, vợ Công Phượng đang làm việc cho công ty gia đình ở TP.HCM, có gia thế khủng. Bên cạnh đó, bản thân Viên Minh cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn và học vấn loại xuất sắc khi du học Bỉ - thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT.

 

Có vợ không phải là người trong làng giải trí nên khi quý tử đầu lòng chào đời vào tháng 8 năm 2021, Công Phượng và bà xã quyết định giấu kín hình ảnh và những thông tin về con trai khiến nhiều người luôn phải tò mò. Được biết, cậu nhóc có tên đáng yêu là Mito, có một vài lần lộ một phần gương mặt. Thỉnh thoảng xuất hiện cùng bố trước truyền thông, Công Phượng luôn cố gắng ẵm con quay mặt vào trong để giấu ống kính máy quay.

 Công Phượng lấy tay che mặt con trước truyền thông.

 Một hình ảnh khá mờ về bé Mito được cắt từ clip.

Thế nhưng mới đây mạng xã hội được phen xôn xao khi hình ảnh "rõ mồn một" về cậu bé Mito được công khai. Hơn hết chính Công Phượng lại là người bế Mito và cùng chụp ảnh rạng rỡ. Con trai Công Phượng sở hữu vóc dáng trộm vía bụ bẫm, gương mặt đáng yêu và có nhiều nét của mẹ Viên Minh hơn. Bé được bố diện bảnh bao khi đi chơi và cười tươi khi thấy ống kính máy ảnh.

 

Người đăng bức hình ảnh chính là Dương Thùy Phương - Hoa khôi Đại học thành Vinh năm 2018 và cũng chính là vợ của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Được biết, bức ảnh chụp nhân dịp Công Phượng bế con trai Mito sang thăm gia đình Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương, lúc này tiểu công chúa Kem nhà Quế Ngọc Hải vừa tròn 1 tháng tuổi.

Hoa khôi thành Vinh chỉ đăng tải một bức ảnh duy nhất ông xã nhà mình bế con gái thứ hai và Công Phượng bế Mito cùng chụp ảnh. Cô chú thích thêm "Các ông bố bỉm sữa". Bức ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo những người hâm mộ bóng đá bên cạnh đó dành lời khen ngợi cho hai chân sút nổi tiếng vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, dành thời gian cho con như bao ông bố khác.

 

Hình ảnh và thông tin về Mito rất hiếm hoi. Được biết, để chào đón sự xuất hiện của quý tử, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh đã dành tặng con trai món quà đầu đời là lưu trữ tế bào gốc cho bé. Phương pháp này nhằm bảo vệ con khỏi các rủi ro bệnh tật có thể xảy ra trong tương lai. Trong showbiz có khá nhiều cặp sao Việt nổi tiếng như Kim Lý - Hồ Ngọc Hà; Ông Cao Thắng - Đông Nhi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh... cũng đã chi số tiền khổng lồ để tặng món quà này cho con lúc mới chào đời.

Khi tìm hiểu, ai cũng phải ngạc nhiên bởi chi phí để lưu trữ tế bào gốc cho em bé tại những "ngân hàng" uy tín lên tới 300 triệu đồng/ bé. Ngoài ra, khoảng thời gian con trai Mito mới chào đời, Công Phượng cũng đã rút bớt công việc để có nhiều thời gian chăm vợ chăm con hơn.

 

 

Cũng giống như Mito, bé Sunny và em gái Kem cũng là món quà vô giá của vợ chồng Quế Ngọc Hải, các nhóc tỳ nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Theo chia sẻ từ phía Dương Thùy Phương, đặc thù công việc của Quế Ngọc Hải thường xuyên phải xa nhà nên việc chăm con cô đảm nhiệm là chính. Tuy nhiên mỗi khi ông xã ở nhà anh đều là bố đảm.

 

 

"Gia đình mình phần lớn các thành viên chủ yếu vẫn là ở nhà, vì ông bà nội của Sunny cũng nghỉ hưu rồi nên không phải kinh doanh nữa. Trong đợt dịch có những nỗi buồn nhưng mà cả nhà vẫn tìm được nhiều niềm vui khi phải cách ly xã hội. Dì và cậu nghỉ học, ba Hải cũng nghỉ tập nên có nhiều thời gian bên nhau.

Ba Hải chủ yếu thi đấu xa nhà nên việc chăm bé chủ yếu là mình và ông bà. Nhưng đợt này tranh thủ ông xã ở nhà, mình đẩy cho anh chăm bé Sunny tất tần tật từ A-Z, cả việc ru Sunny ngủ anh cũng làm nên bây giờ anh chăm con khéo lắm rồi. Anh còn đổ thừa rằng thời gian này mẹ Sunny chỉ dành để cày phim và nấu ăn cho gia đình", Thuỳ Phương vui vẻ chia sẻ.

 

Hiện tại gái đầu Sunny đã lớn, biết yêu thương em còn con gái thứ 2 Kem cũng rất trộm vía về nết ăn ngủ. Tổ ấm của Quế Ngọc Hải và Công Phượng là niềm mơ ước của nhiều anh em đồng nghiệp.

Tác giả: CHI CHI

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn