Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Samsung tung bản cập nhật khẩn cấp cho loạt Galaxy S22

Chưa đầy một tháng sau khi dòng smartphone Galaxy S22 nhận được bản cập nhật trước đó, các thiết bị này đã nhận được một bản cập nhật khẩn cấp mới.

Ở thời điểm hiện tại, bản cập nhật khẩn cấp mà Samsung triển khai chỉ áp dụng cho các thiết bị Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 - vốn là biến thể bán ra tại thị trường Việt Nam. Những người đã mua phiên bản sử dụng chip Exynos 2200 vẫn chưa nhận được bản cập nhật.


 

Phiên bản mới có nhãn S90xEXXU2AVE4 (trong đó chữ “x” thay đổi tùy thuộc vào kiểu máy) và đã được phân phối ở hàng chục quốc gia. Kích thước bản cập nhật khoảng 350 MB. Bản cập nhật khẩn cấp này được cho là sẽ chứa nhiều bản sửa lỗi bảo mật không tên khác nhau cũng như các cải tiến về tính ổn định của tính năng chung.

Các bản cập nhật giữa tháng như thế này thường rất hiếm đối với Samsung, vì vậy công ty được cho là đã phát hiện ra một lỗ hổng cần phải sửa chữa càng sớm càng tốt thay vì đợi bản vá bảo mật tháng 6 được phát hành trong vài tuần nữa.

Nếu đang sở hữu Galaxy S22, S22+ hoặc S22 Ultra sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 và chưa nhận được thông báo cập nhật cho thiết bị đó, người dùng có thể kiểm tra thủ công bằng cách đi tới ứng dụng Cài đặt và chạm vào Cập nhật phần mềm./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV