Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người nghèo đặt ba thứ trước cửa Thần Tài không muốn rời đi, càng sống tài lộc càng dồi dào

Sử dụng tốt chức năng của cửa, bạn có thể thúc đẩy sự giàu có và thu hút sự giàu có cho gia đình.

Cửa là con đường chính để dẫn khí vào nhà, đồng thời cũng là yếu tố đầu tiên vào nhà để thu hút của cải, của cải. Bất kể khí thịnh hay suy, sống hay chết, khí suy, phần lớn đều đi vào qua cửa, rồi luân chuyển và phân tán khắp nhà. chúng để bảo toàn của cải.

Vì vậy, phong thủy của một gia đình tốt hay xấu đều phải bắt đầu từ cửa nhà, ảnh hưởng của cửa đến vận khí của ngôi nhà cũng giống như miệng mũi của con người, là phúc khí đầu tiên thể hiện ra thế giới bên ngoài.

 Cửa là con đường chính để dẫn khí vào nhà, đồng thời cũng là yếu tố đầu tiên vào nhà để thu hút của cải.

1. Những điều nên làm với cửa chính để đón tài lộc vào nhà

Cửa sạch sẽ

Điều cấm kỵ nhất ở cửa là sự tích tụ của xà bần, nhiều người sẽ bỏ qua vấn đề này, việc tích tụ xà bần ở cửa sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, khiến gia đình lục đục ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Gia đình nào có thói quen tích đồ thành núi trước cửa thì nên nhanh chóng thay đổi.

Kích thước cửa

Cửa nhà rất quan trọng, có người nói cửa hẹp là điềm xấu bất thường, cửa quá nhỏ dễ gây cảm giác đè nén, ảnh hưởng đến tài lộc. Theo quan điểm của phong thủy, cửa chính là lối vào của khí, lối vào của khí quá hẹp đồng nghĩa với con đường may mắn trong nhà càng hạn chế.

Cửa càng rộng càng là điềm lành. Mở rộng tối đa chiều rộng của cửa nhà, vì trong phong thủy có câu nói “sảnh sáng giác ngộ” ý nói để thăng quan phát tài, nên làm lớn chiều rộng cửa nhà.

 


Cửa đối diện cầu thang, thang máy

Cửa chính đối diện với cầu thang, nói chung là có hai tình huống, một là đi thẳng xuống, hai là đi lên, nhưng dù thuộc khuôn mẫu nào thì đó cũng là vượng khí của chủ nhân hoặc thuộc về mất mát.

Vốn dĩ cổng của nhà không nên đối diện nhau, đối diện thang máy thì càng không nên. Vì cách đóng mở của cửa thang máy giống như một chiếc kìm, bản thân thang máy chạy lên xuống liên tục nên xảy ra hiện tượng hít khí.

2. Bốn cách phổ biến sử dụng phong thủy cửa để thúc đẩy sự giàu có

Đặt một chậu nước cạnh cửa có thể khuyến khích sự giàu có

Sử dụng tốt chức năng của cửa, bạn có thể thúc đẩy sự giàu có và thu hút sự giàu có cho gia đình. Hướng cửa có thể nói là nắm bắt được huyết mạch của tài sản, và cách dễ dàng nhất để thúc đẩy sự giàu có là đặt nước cạnh cửa, nơi có nước có thể đóng vai trò của cải. Hầu như ất cả các loại cây thủy sinh đều có tác dụng chiêu tài, chỉ cần đặt gần cổng là có thể phát huy tác dụng.

 

Nhìn ra cánh cửa đỏ

Hay còn gọi là mở cửa thấy vui, tức là ngay khi vừa mở cửa bạn sẽ nhìn thấy bức tường hoặc đồ trang trí màu đỏ, khi bước vào nhà bạn sẽ có cảm giác vui vẻ, tạo cho mọi người cảm giác ấm áp và tâm trạng thoải mái.

Nhìn ra cánh cửa xanh

Tức là khi mở cửa nhìn thấy cây cối xanh tươi, tràn đầy sức sống, thích thú thì có thể hiểu được tác dụng của thị lực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn