Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông Park đi câu cá

Mạng xã hội hôm nay (16-5) đã bình luận "tưng bừng" khi bắt gặp hình ảnh HLV Park Hang Seo câu cá thư giãn ở hồ tại công viên Văn Lang, Việt Trì, Phú Thọ.

 HLV Park Hang Seo đang câu cá dưới sự quan sát của người dân Phú Thọ - Ảnh: CHƯƠNG LINH

HLV Park Hang Seo đã cho đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ ngơi vào hôm nay thay vì tập luyện như kế hoạch ban đầu. Và đó có thể là lý do để nhà cầm quân người Hàn Quốc đi dạo thư giãn tại công viên Văn Lang ngay trước khách sạn nơi đội tuyển U23 Việt Nam đang đóng quân.

Đi dạo, ông Park đã bắt gặp những người câu cá tại đây. Ông Park đã tranh thủ mượn cần câu để thử câu cá. Theo video trên mạng, ông Park đã câu được 1 con cá rô. Hứng thú, ông Park đã tiếp tục "giành" lấy một cần câu khác để câu cá.

 Ông Park đứng câu cá - Ảnh: CHƯƠNG LINH

Thấy hình ảnh ông Park câu cá, nhiều cổ động viên đã bình luận:

"Trời lạnh như này tối làm nồi cá chép om dưa bồi dưỡng cho các bé U23 thì hết ý", một bình luận đầy hóm hỉnh.

"Câu cá luận đấu pháp khắc chế U23 Thái Lan đấy", một bình luận khác.

"Cải thiện cho các học trò trước trận bán kết đây mà. Không biết cá này có cho vô lẩu Thái được không nhỉ", lại một bình luận hóm hỉnh khác.

Về chuyện ông Park đi câu cá, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng kể lại khá hài hước trên Facebook cá nhân là anh nghe nhầm ông Park ngã xuống hồ.

“Sáng nay được nghỉ đang ngồi cafe thấy quá trời điện thoại. Sau nghe máy thì ông bạn bảo vừa thấy ông Park đang câu cá ở hồ Văn Lang, mình lại nghe nhầm thành ông Park ngã xuống hồ Văn Lang. Hết hồn, một pha lãng tai đi vào lòng nước luôn”, anh viết.

Tác giả: Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ