Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt tận tay chồng đi với tình nhân, vợ lao vào túm tóc đập đầu "tiểu tam", lột gần sạch quần áo

Người vợ vô cùng tức giận khi tận tay bắt quả tang chồng hẹn hò với tình nhân.

Vào ngày 15/4/2022 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc bàn tán sôi nổi về một đoạn video vụ đánh ghen xảy ra tại thành phố Kim Hoa, thuộc tỉnh Chiết Giang. Một người vợ bắt gặp chồng mình hẹn hò với tình nhân nên không kìm chế được sự tức giận, lao vào đánh ghen tới tấp, thu hút sự chú ý của rất nhiều người xung quanh.

Theo trang Sohu News đưa tin, vào ngày hôm đó, người vợ đang đi mua sắm ở một trung tâm thương mại thì vô tình bắt gặp chồng mình đang tay trong tay với một người phụ nữ khác, trong khi trước đó anh ta nói rằng phải tăng ca ở công ty. Người vợ lập tức lại gần đối mặt và chất vấn chồng, khiến anh ta và tình nhân vô cùng sững sờ.

 

Sự im lặng của người chồng giống như một lời khẳng định cho hành vi ngoại tình của mình. Thấy vậy, người vợ vừa đau đớn vừa tức giận và phẫn nộ. Cô không suy nghĩ quá nhiều, lập tức lao vào đánh ghen "tiểu tam". Người vợ khỏe hơn rất nhiều nên đã nhanh chóng giành được ưu thế, đè cô tình nhân của chồng ra đường rồi liên tiếp đánh đập.

Người vợ vừa lấy tay túm tóc và tát vào mặt "kẻ thứ ba", vừa hét lên trong sự uất ức và thất vọng: "Tại sao cô lại quyến rũ chồng tôi". Người vợ còn hung hăng đến nỗi xé rách gần hết quần áo trên người cô tình nhân, khiến cô ta muối mặt và xấu hổ, chỉ biết lấy tay che phần nhạy cảm. Dù vậy, người vợ vẫn không hề hả dạ. Cô tiếp tục túm tóc và đập đầu kẻ đã cướp chồng mình xuống đất, khiến cô ta đau đớn khóc thét.

 

Trong suốt quá trình đó, cô tình nhân cố gắng chống cự nhưng không đấu lại sức lực của người vợ. Còn người chồng cũng cố gắng nhảy vào can ngăn, bảo vệ tình nhân nhưng lực bất tòng tâm, lại không dám đụng vào người vợ đang hùng hổ nên cuối cùng chỉ đành bất lực đứng nhìn.

Một số người đi đường đã chứng kiến vụ đánh ghen này và muốn ngăn lại, nhưng cuối cùng không thể làm gì được, càng không muốn xen vào chuyện gia đình của người khác. Cứ như vậy, cô tình nhân đã bị "chính thất" dạy cho một bài học.

 

Câu chuyện này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Có người ủng hộ hành động của người vợ và cảm thấy hả hê khi "kẻ thứ ba" bị dạy dỗ thích đáng. Có người lại nói rằng đáng lẽ ông chồng mới là kẻ đáng bị trừng phạt nhất vì thói trăng hoa, bội bạc. Bên cạnh đó, một số người khác lại cho rằng việc người vợ tấn công cô tình nhân là không nên, có thể bị coi là vi phạm pháp luật.

Theo Điều 42 của Luật trừng phạt hành chính công an Trung Quốc quy định, người nào đánh người khác hoặc cố ý làm tổn thương cơ thể người khác sẽ bị giam giữ không dưới 5 ngày nhưng không quá 10 ngày, phạt tiền từ 200-500 nhân dân tệ (680 nghìn đồng đến 1,7 triệu đồng). Trong trường hợp này, lỗi ban đầu là do người chồng và cô tình nhân nhưng vì hành động đánh ghen, người vợ có thể bị truy tố.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn