Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi cắm trại cùng bạn gần hồ Ankroet, người đàn ông đuối nước tử vong

Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nạn nhân đi chơi thác Ankroet bị đuối nước tử vong.

Theo đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Lạc Dương và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn tỉnh Lâm Đồng vừa tìm thấy thi thể nạn nhân Phạm Gia Anh (37 tuổi, ngụ đường Trần Nhật Duật, phường 5, thành phố Đà Lạt) - người đi chơi thác Ankroet bị đuối nước tử vong.

 Hiện trường nơi anh Anh bị đuối nước

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 15/5, anh Phạm Gia Anh cùng nhóm bạn 12 người đến khu vực Ankroet, thuộc địa bàn xã Lát (Lạc Dương) cắm trại.

Đến khoảng 12h50, anh Phạm Gia Anh cùng anh Nguyễn Trung Hiếu (20 tuổi, ngụ tại Nguyễn Đình Chiểu, phường 9, Đà Lạt) tách nhóm đi xuống hồ nước phía dưới thác Ankroet chơi.

Đến 13h, Hiếu chạy lên cấp báo cho nhóm bạn là Phạm Gia Anh bị đuối nước. Nhận được tin, Công an huyện Lạc Dương huy động lực lượng cùng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 17h, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và được bàn giao cho gia đình sau khi làm các thủ tục pháp lý.

Được biết, khu vực này có khá nhiều vũng nước sâu, hai bên là bờ đá trơn trượt, đặc biệt trong mùa mưa, khá nguy hiểm cho người dân và du khách khi đến chơi, tham quan, chụp ảnh.

Năm 2015, cũng tại dòng suối này, một nhóm thanh niên gồm 5 người rủ nhau đi dã ngoại thì 3 người tử vong tại một hố nước dưới suối Ankroet.

Tác giả: Văn Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông