Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao HCV SEA Games cho Nguyễn Thị Oanh

Chiều 14/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tới sân vận động Mỹ Đình cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV môn điền kinh.

Ngay sau khi VĐV Nguyễn Thị Oanh giành HCV thứ 2 nội dung 5.000m nữ trong ngày thi đấu đầu tiên của môn điền kinh, Phó Thủ tướng cùng Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương và Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 Trần Đức Phấn đã xuống sân chúc mừng thành tích của Nguyễn Thị Oanh.

Phó Thủ tướng đã trao huy chương cho 3 VĐV đoạt huy chương ở nội dung này. Cũng ở nội dung 5.000m, VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đã xuất sắc đoạt HCB. Vào buổi sáng cùng ngày, Oanh đã xuất sắc giành HCV nội dung 1.500m nữ.

 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cổ vũ, động viên tinh thần các VĐV tại sân Mỹ Đình. (Ảnh: Quý Lượng)

Trước đó, SEA Games 30 diễn ra ở Philippines, Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc giành cả 3 HCV 1.500m, 5.000m và 3.000m vượt chướng ngại vật nữ. Riêng ở nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật, “cô gái không phổi” này còn phá kỷ lục SEA Games.

Tại SEA Games 31, Nguyễn Thị Oanh là một trong những niềm hy vọng hàng đầu của điền kinh Việt Nam. Cô gái quê Bắc Giang được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích như 3 năm trước trên đất Philippines.

Tác giả: TRUNG DŨNG

Nguồn tin: vtc.vn