Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Nho nhận “nhiệm vụ” đặc biệt sau trận thắng U23 Myanmar

Sau trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar, tiền vệ Dụng Quang Nho đã nhận được “nhiệm vụ” đặc biệt từ ban huấn luyện.

 


U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar với tỉ số tối thiểu 1-0 ở trận đấu thứ 3 bảng A SEA Games 31. Pha lập công duy nhất của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng không chỉ mang về 3 điểm trọn vẹn, mà còn giúp U23 Việt Nam leo lên ngôi đầu bảng A. Lúc này, U23 Việt Nam có 7 điểm, hơn 1 điểm so với 2 đội xếp sau là U23 Myanmar và U23 Indonesia.

Dù thắng lợi nhưng màn trình diễn của các cầu thủ không thực sự thuyết phục. HLV Park Hang Seo thẳng thắn các học trò còn nhiều sai số và cảm thấy không hài lòng về trận đấu này. Đó là lý do sau trận, Quang Nho và một số cầu thủ phải ở lại sân tập thêm.

 Quang Nho và các cầu thủ ở lại sân tập thêm

Cụ thể, ngay khi trận đấu khép lại, Quang Nho đã không kịp ra chào khán giả vì bị 2 trợ lý của HLV Park "bắt lại". HLV thể lực Park Sung-kyun góp ý với cầu thủ của HAGL về một số động tác kỹ thuật để số 6 có thể làm tốt hơn. Quang Nho vào sân ở phút 90 thay cho Huỳnh Công Đến. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 cũng có những trao đổi riêng với HLV thể lực.

Một số cầu thủ thi đấu ít phút hoặc không thi đấu như Quang Nho là Hồ Thanh Minh, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Văn Tùng, Lương Duy Cương, Nguyễn Hai Long sau khi chào khán giả đều phải quay lại tập nhồi khối lượng như các trận đấu trước đó.

HLV thể lực Park hướng dẫn các cầu thủ bài tập chạy sau trận. Thay vì chạy dọc sân như trước, các cầu thủ phải chạy ngang. Trời mưa, sân trơn nên các cầu thủ thường sử dụng giày thi đấu có móng kim loại trong thi đấu và tập chạy.

 

 

 Quang Nho và các cầu thủ tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực

Nhóm 6 cầu thủ dự bị hoặc vào sân ở cuối hiệp 2 phải chạy khoảng 5 lần chiều ngang sân thi đấu. Họ chạy để cho có cảm giác thi đấu, nhồi khối lượng như vừa chơi một phần của trận đấu nhằm có một thể trạng như các cầu thủ đá chính.

Những cầu thủ đã chơi nhiều hoặc đá chính sẽ đi thẳng vào phòng thay đồ.

 

 

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top