Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hy hữu: Trưởng đoàn bóng bàn Malaysia đi Hải Dương nhầm sang Nam Định

Trưởng đoàn bóng bàn Malaysia lên nhầm xe của BTC để đi về khách sạn Nam Cường ở tỉnh Nam Định thay vì khách sạn cùng tên nhưng ở Hải Dương.

Chiều 12/5, BTC môn bóng bàn SEA Games 31 thông tin tại cuộc họp báo về việc ông Tee Lip Hian, Trưởng đoàn bóng bàn Malaysia đã đi nhầm về khách sạn Nam Cường ở Nam Định.

Cụ thể, ông Tee Lip Hian đã lên nhầm xe BTC SEA Games 31 của Trung ương về khách sạn Nam Cường tại TP Nam Định (Nam Định) thay vì về khách sạn Nam Cường tại TP Hải Dương (Hải Dương).

Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng 12/5, BTC môn bóng bàn SEA Games 31 của Hải Dương đã điều ô tô của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương và xe của lực lượng cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Hải Dương dẫn đường sang TP Nam Định đón ông Tee Lip Hian.

Đến trưa 12/5, ông Tee Lip Hian đã về đến TP Hải Dương an toàn và nhận phòng lưu trú tại khách sạn Nam Cường.

 Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương sẽ là nơi diễn ra các trận đấu của môn bóng bàn tại kỳ SEA Games 31.

Cũng trong sáng ngày 12/5, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, BTC đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu nội dung bóng bàn.

Có 7 quốc gia tham gia thi đấu gồm: Đội chủ nhà Việt Nam, Singapore, Malaysia, Cambodia, Lào, Thái Lan, Philippines. Các đội bốc thăm chia bảng và thi đấu 7 nội dung gồm: Đôi nữ, đơn nữ, đồng đội nữ, đôi nam, đơn nam, đồng đội nam, đôi nam nữ.

Theo kết quả bốc thăm, nội dung đồng đội nam, Việt Nam cùng bảng B với Thái Lan và Cambodia; bảng A có Singapore, Malaysia và Philipines. Nội dung đồng đội nữ, Việt Nam tiếp tục cùng bảng A với Thái Lan. Singapore cùng bảng B với Malaysia và Cambodia.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt Nguyễn Anh Tú cùng bảng C với tay vợt của Thái Lan và Philippines.

Nội dung đôi nam, cặp vận động viên Nguyễn Anh Tú và Đoàn Bá Tuấn Anh không phải đấu loạt trận đầu tiên do đã đoạt huy chương vàng nội dung này tại SEA Games 30, còn cặp vận động viên Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng gặp cặp đôi của Malaysia ở loạt trận đầu tiên.

Nội dung đơn nữ, tay vợt Nguyễn Thị Nga cùng bảng C với các tay vợt của Thái Lan, Philipines, Cambodia. Nội dung đôi nữ, cặp vận động viên Nguyễn Thị Nga và Trần Mai Ngọc gặp cặp đôi nữ của Lào; Nguyễn Khoa Diệu Khánh và Vũ Hoài Thanh đấu với cặp đôi của Philippines.

Nội dung đôi nam nữ, cặp vận động viên Đinh Anh Hoàng, Nguyễn Khoa Diệu Khánh gặp cặp đôi của Lào; cặp đôi người Hải Dương Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan gặp cặp đôi của Cambodia.

Nội dung đồng đội nam sẽ thi đấu đầu tiên. Theo đó trận mở màn sẽ diễn ra vào 10h ngày 13/5. Trong kỳ SEA Games 31, mục tiêu của đội tuyển bóng bàn Việt Nam là bảo vệ thành công huy chương vàng đôi nam ở SEA Games 30.

Nhằm tạo thuận tiện trong việc di chuyển, Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương đã đề nghị các doanh nghiệp vận tải bằng xe buýt miễn phí đi lại cho người có thẻ tham dự SEA Games 31.

Tác giả: Tâm Lê

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn kết