Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngắm siêu xe Bentley Flying Spur V8 màu xanh độc lạ cập bến Việt Nam

Đại lý Bentley Thành phố Hồ Chí Minh vừa đem đến thị trường Việt Nam mẫu Flying Spur mới cùng màu nội thất xanh ngọc lục bảo độc đáo thu hút mọi ánh nhìn của giới yêu xe.

 Bentley Việt Nam vừa giới thiệu tới thị trường Việt "siêu phẩm" Flying Spur V8 phiên bản 2022 chính hãng cùng màu xanh ngọc lục bảo độc đáo (Viridian). Đây là mẫu ôtô được mệnh danh là "xe grand tourer sang trọng bậc nhất trên thế giới." (Ảnh nguồn: Bentley)

 Màu sơn của xe được cá nhân hóa cho khách hàng, lấy cảm hứng từ màu sơn xanh Bristish Racing Green nổi tiếng của những mẫu xe đua Anh quốc. Hãng xe không công bố giá cho phiên bản này, nhưng quy theo giá niêm yết thì mẫu Flying Spur này sẽ không dưới 20 tỷ đồng. (Ảnh nguồn: Bentley)

 Tổng thể, Bentley Flying Spur 2022 trông sang trọng nhưng vẫn thể thao với các đường gân dập nổi cùng các hốc bánh mở rộng. Xe sở hữu kết cấu khung sườn mới bằng nhôm và composite, giúp cắt giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. (Ảnh nguồn: Bentley)

 Flying Spur được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng với công nghệ Matrix LED được tạo hình khối pha lê cắt lớp. Bộ mâm là loại đa chấu được thiết kế độc đáo, đi kèm cùm phanh màu đen. (Ảnh nguồn: Bentley)

 Nội thất được phối hai tông màu xanh lá và kem. Táplô được ốp gỗ Burr Walnut, kết hợp với những chi tiết mạ chrome nhằm tạo điểm nhấn. Bảng điều khiển của Flying Spur 2020 có nét tương đồng với Continental GT ở màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch. (Ảnh nguồn: Bentley)

 Chất liệu da bọc nội thất được tuyển lựa từ đàn gia súc vùng đồng cỏ Bắc Âu mang đến sự sang trọng đến từng mũi chỉ. (Ảnh nguồn: Bentley)

 Về mặt tiện ích, xe được trang bị hệ thống âm thanh 10 loa công suất 650W và đèn viền nội thất. Các chức năng khác có thể kể đến như: Ghế có lỗ thông hơi, massage, chỉnh điện đa hướng/nhớ vị trí, màn hình cảm ứng rời… (Ảnh nguồn: Bentley)

 Cung cấp sức mạnh cho Flying Spur V8 là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất “khủng” 550 mã lực và mômen xoắn 770 Nm, cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h. (Ảnh nguồn: Bentley)

 Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur V8 cạnh tranh với các mẫu sedan như Rolls-Royce Ghost (từ 30 tỷ đồng), Mercedes-Maybach S 650 (15 tỷ đồng), Lamborghini Urus (13 tỷ đồng)… (Ảnh nguồn: Bentley)

Tác giả: Minh Hiếu

Nguồn tin: vietnamplus.vn