Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đội trưởng U23 Việt Nam “xin lỗi” NHM sau trận hòa Philippines

Đỗ Hùng Dũng tiếc nuối về kết quả hòa và gửi lời xin lỗi của U23 Việt Nam đến toàn thể NHM cả nước.

 U23 Việt Nam chỉ giành được 1 điểm trước Philippines (ảnh: VFF)

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng U23 Việt Nam Đỗ Hùng Dũng đã thay mặt toàn đội lên tiếng xin lỗi người hâm mộ khi không thể có được chiến thắng trước U23 Philippines. Tiền vệ 29 tuổi cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã đội mưa cổ vũ trên SVĐ Việt Trì tối ngày 8/5.

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi đội tuyển được chơi bóng dưới sự cổ vũ của 18.000 khán giả nước nhà. Tôi và toàn đội đã thi đấu hết mình với mục tiêu đem lại chiến thắng cho người hâm mộ. Chúng tôi rất xin lỗi vì không thể có được chiến thắng trước Philippines. Tuy nhiên, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng hết mình ở những trận đấu còn lại”.

 Đỗ Hùng Dũng thay mặt cả đội xin lỗi NHM (Ảnh: VFF)

Đội trưởng U23 Việt Nam đánh giá đối thủ U23 Philippines đã chơi phòng ngự rất hiệu quả. Trong khi, chúng ta phung phí rất nhiều cơ hội, đây là một trong những nguyên nhân khiến toàn đội đánh rơi chiến thắng.

“U23 Philippines phòng ngự dày đặc và kín kẽ, họ đã rất kiên cường trước những đợt tấn công của chúng ta. U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức. Tất cả người hâm mộ đều cảm thấy tiếc nuối với một kết quả hòa, nhưng chúng ta còn 2 trận đấu nữa. Toàn đội quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất”, Hùng Dũng nói thêm.

 U23 Việt Nam vẫn đứng thứ 2 tại bảng A (ảnh: VFF)

Với phong độ cao sau trận thắng 3-0 U23 Indonesia, U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng trước U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Park đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm chân với tỉ số 0-0.

Kết quả đáng tiếc trước U23 Philippines đã khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí đầu bảng. Sau 2 lượt trận, U23 Việt Nam đứng thứ 2 với 4 điểm, xếp sau chính U23 Philippines do thua kém hiệu số.

Tác giả: Kiên Lê

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn